Ông Võ Hoàng Anh, Giám đốc marketing Saigon Co.op, thay mặt đơn vị nhận giải thưởng “Top 10 sản phẩm Tin & Dùng Việt Nam năm 2016”.
Đây là giải thưởng thường niên do Tạp chí Tư Vấn Tiêu & Dùng khởi xướng dựa trên sự bình chọn của người tiêu dùng, độc giả và các chuyên gia, ban biên tập nhằm tôn vinh những đơn vị, công ty, doanh nghiệp có những sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và uy tín. Đây là lần thứ ba liên tục Co.opmart được tôn vinh với giải thưởng này.
Chủ đề chương trình Tin & Dùng năm nay là “Sản xuất Xanh - Tiêu dùng Sạch” với mục tiêu hướng sự quan tâm, nỗ lực của doanh nghiệp sản xuất, các đơn vị phân phối, cung cấp sản phẩm và người tiêu dùng vào việc thúc đẩy thay đổi tư duy, tích cực thực hiện các hành vi sản xuất xanh và tiêu dùng xanh nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và bảo vệ môi trường.
Với hệ thống phân phối trải rộng trên toàn quốc, Co.opmart là nhà bán lẻ tiên phong trong việc kêu gọi người tiêu dùng và đối tác hưởng ứng phong trào sản xuất và tiêu dùng sản phẩm xanh. Là điểm tiếp xúc với hơn 300.000 lượt khách hàng mỗi ngày, Co.opmart hiểu rằng chỉ cần một ý tưởng nhỏ nhưng được khách hàng ủng hộ và cùng làm thì sẽ mang lại những giá trị xã hội lớn. Điều này đã được xác thực qua các chương trình “Vì môi trường xanh”: Từ việc kêu gọi người dân tiết giảm sử dụng bao nylon, chuyển sang sử dụng túi thân thiện môi trường đến việc chính thức triển khai sử dụng túi tự hủy vào đầu năm 2011. Co.opmart cũng tiên phong trong các chiến dịch như tháng “Tiêu dùng xanh” nhằm vận động người dân ưu tiên sử dụng các sản phẩm của doanh nghiệp xanh, chương trình phân loại rác thải tại nguồn… Mọi hoạt động đều xuất phát từ chính nhu cầu của người tiêu dùng và phục vụ cho lợi ích cộng đồng.
Giải thưởng “Sản phẩm Tin & Dùng Việt Nam năm 2016” cũng tôn vinh những doanh nghiệp thuộc các nhóm Ngân hàng - Bảo hiểm; Du lịch - Bất động sản; Công nghệ - Giáo dục; Sản phẩm gia dụng - Vật liệu xây dựng… Sau nhiều năm thực hiện, giải thưởng “Sản phẩm Tin & Dùng Việt Nam” cho thấy ngày càng có nhiều doanh nghiệp ý thức được tầm quan trọng của việc xây dựng lòng tin nơi người tiêu dùng. Họ không chỉ nỗ lực để thực hiện đúng cam kết với khách hàng mà còn dày công xây dựng hình ảnh thương hiệu phù hợp với mong đợi của người tiêu dùng.