Chuyển người nhà bệnh nhân tại Bệnh viện Đà Nẵng đi cách ly

Thông tin trên được đại diện Bệnh viện Đà Nẵng xác nhận sáng 29-7.

Cụ thể người nhà bệnh nhân chuyển đến khu cách ly tập trung của quân đội, bệnh nhân nhẹ đã điều trị khỏi và có thể xuất viện thì chuyển đến khu cách ly ở các trung tâm y tế, Bệnh viện Phổi và Bệnh viện 199. Việc này nhằm giảm tải cho Bệnh viện Đà Nẵng. 

"Những người này có kết quả xét nghiệm lần một âm tính với COVID-19 nhưng sẽ tiếp tục cách ly, giám sát 14 ngày theo quy định"- đại diện bệnh viện cho hay

Tài xế mặc quần áo bảo hộ, đeo khẩu trang và được đo thân nhiệt trước khi vào bệnh viện đón người đưa đi cách ly. Ảnh: BÙI TOÀN.

Đại tá Nguyễn Quang Vinh, Phó chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy quân sự Đà Nẵng cho biết đơn vị đã huy động bảy xe khách đến Bệnh viện Đà Nẵng để chuyển người đi cách ly tập trung.

Xe chở người đi cách ly được phun khử trùng trước và sau khi vào bệnh viện. Ảnh: BÙI TOÀN. 

Xe chở người nhà bệnh nhân đi cách ly tập trung. Ảnh: BÙI TOÀN

Trước khi vào khu vực Bệnh viện Đà Nẵng, tài xế được lực lượng chức năng trang bị áo quần bảo hộ và kiểm tra thân nhiệt kỹ càng. Mỗi xe chở không quá 20 người, người đi cách ly mặc quần áo bảo hộ, ngồi giãn cách và 100% mang khẩu trang.

Xe chở người đi cách ly cũng được phun khử trùng trước và sau khi vào bệnh viện.

Trước đó, khoảng 1/3 trong số gần 2000 nhân viên y tế Bệnh viện Đà Nẵng đã được chuyển đi cách ly tập trung tại các khách sạn do thành phố bố trí.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm