Hậu Giang: Một học sinh bị sốt, cả lớp nghỉ học buổi chiều

Trưa 2-3, ông Trang Kim Danh, Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Vị Thanh (tỉnh Hậu Giang), xác nhận một học sinh của trường có dấu hiệu sốt và đã được ngành chức năng tiến hành kiểm tra.

Cụ thể, sáng nay em TTK (học sinh khối 12 của trường) có dấu hiệu sốt. Qua tìm hiểu, nhà trường nắm được thông tin gia đình em này có người thân từ Hàn Quốc về. Từ đó, ban giám hiệu trường nhanh chóng báo với ngành chức năng và đưa em này đến trung tâm y tế để kiểm tra. Tại đây, qua thăm khám, trung tâm y tế cho biết em này chỉ bị viêm họng khoảng hai ngày nay.

“Chiều nay, tôi đã cho cả lớp của em này nghỉ học, ngày mai các em đi học bình thường. Lúc sáng khi chưa có kết quả từ trung tâm nên chúng tôi quyết định cho lớp nghỉ để đảm bảo an toàn” - ông Danh cho biết thêm.

Cũng theo Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Vị Thanh, học sinh K. và người nhà không nằm trong diện phải cách ly, vì theo lý giải của ngành y tế địa phương, em này đã tiếp xúc với người về từ Hàn Quốc hơn 20 ngày. “Thông tin mới nhất trung tâm y tế vừa cho tôi hay là sau khi khám và xác định em này bị viêm họng nên trung tâm đã cho em về nhà” - ông Danh thông tin.

Trước đó, nhiều người dân ở TP Vị Thanh bày tỏ sự hoang mang, lo lắng khi hay tin một học sinh của Trường THPT chuyên Vị Thanh bị sốt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm