FrieslandCampina khảo sát dinh dưỡng 18.000 trẻ khối ASEAN

Khảo sát được phối hợp thực hiện với các cơ quan nghiên cứu và các trường đại học uy tín, nhằm đánh giá thực tế dinh dưỡng trên 18.000 trẻ em tại Việt Nam, Indonesia, Thái Lan và Malaysia.

Mục tiêu của SEANUTS II là nghiên cứu toàn diện về sự phát triển, chế độ ăn uống, hoạt động thể chất, chỉ số sinh hóa của trẻ em ở độ tuổi từ sáu tháng đến 12 tuổi. Do vẫn tồn tại tình trạng suy dinh dưỡng tại khu vực, khảo sát sẽ tập trung tìm hiểu sự hấp thụ protein và dinh dưỡng, trong đó protein là chất dinh dưỡng thiết yếu cho sự phát triển trí não, thể chất của trẻ.

FrieslandCampina khảo sát dinh dưỡng 18.000 trẻ khối ASEAN ảnh 1Thành viên thực hiện khảo sát đến từ các cơ quan nghiên cứu và trường đại học uy tín

Tại Việt Nam, khảo sát sẽ được phối hợp thực hiện bởi Viện Dinh dưỡng Quốc gia và FrieslandCampina. Dự kiến, kết quả khảo sát sẽ công bố năm 2021 và sẽ sử dụng để phát triển các chương trình dinh dưỡng quốc gia, tăng cường kiến thức khoa học và hỗ trợ chính sách của chính phủ…

Co.opmart khởi động sớm mùa mua sắm “Shopping Season”

Co.opmart khởi động sớm mùa mua sắm “Shopping Season”

(PLO)- Hưởng ứng chương trình “Shopping Season” của Sở Công thương TP.HCM, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình khuyến mãi “Chạm đỉnh mùa sale - Gì cũng giảm” tại Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food…
Săn sale “Black Friday” mừng sinh nhật SCID

Săn sale “Black Friday” mừng sinh nhật SCID

(PLO)- Từ ngày 11-11 đến 27-11, nhiều thương hiệu nổi tiếng về hàng tiêu dùng, thời trang, làm đẹp… đồng loạt khuyến mãi đậm với nhiều ưu đãi hấp dẫn, diễn ra tại chuỗi Trung tâm thương mại (TTTM) Sense City.
Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2022

Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2022

(PLO)- Ngày 3-11, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia và Bộ Công thương đã tổ chức lễ vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022. Tập đoàn Hòa Phát - HPG đã có 6 lần liên tiếp vinh dự đạt danh hiệu này.
CLB Thương hiệu Việt kỷ niệm 4 năm thành lập

CLB Thương hiệu Việt kỷ niệm 4 năm thành lập

(PLO)-Nhân dịp kỷ niệm 4 năm thành lập, CLB Thương hiệu Việt (VBC) vừa tổ chức thành công hội thảo “Chia sẻ kinh nghiệm quản trị & điều hành doanh nghiệp trên đường đua mới”.