V, RM, J-Hope lên ý tưởng táo bạo cho album mới của BTS

V, RM và J-Hope là các thành viên trong nhóm nhạc BTS đã tổ chức phát sóng trực tiếp trên YouTube như một phần của chương trình Stay connectedtin tức mới nhất về việc phát triển album sắp phát hành của nhóm.

Tuần trước, Jimin tiết lộ với fan hâm mộ rằng anh đóng vai trò quản lý dự án (PM). 

Trong một chương trình phát sóng vào ngày 7-5, V chia sẻ rằng anh đang đảm nhận vai trò quản lý dự án hình ảnh của nhóm.

V, RM và J-Hope đã đăng một video về việc lên ý tưởng cho album mới của BTS. Ảnh: BANGTANTV

V cho biết: "Để mang đến một hình ảnh tuyệt vời cho ARMY, tôi sẽ đảm nhận việc chụp album, lên ý tưởng và phong cách. Tôi đã nhờ RM và J-Hope, những người yêu thích về thời trang và phù hợp với nhiều kiểu quần áo khác nhau sẽ giúp tôi tạo kiểu".

V, RM và J-Hope sau đó đã dành 40 phút để thảo luận về ý tưởng về khái niệm hình ảnh album. 

J-Hope cho biết: "Cho đến bây giờ, chúng tôi đã thử nhiều phong cách khác nhau để chụp album. Có vẻ như tất cả chúng tôi đều đồng ý về điều này nhưng tôi muốn thử một cái gì đó thoải mái và gây tính đột phá hơn".

V nói: "Bởi vì các thành viên tham gia vào quá trình sản xuất, có vẻ như sẽ có nhiều ý tưởng cho các khái niệm. Chúng tôi cho nhau ý tưởng trong các cuộc họp với giám đốc hình ảnh. 

Các thành viên luôn đưa ra ý tưởng cũng giống như khi chúng tôi chụp ảnh cho dự án IDOL. Tôi nghĩ bởi vì các thành viên đã trực tiếp tham gia lần này, album này sẽ tuyệt vời hơn và ARMY sẽ thích hình ảnh lần này của chúng tôi hơn".

RM chia sẻ:"Trên toàn thế giới, nơi chúng tôi gọi là "nhà của chúng tôi" nên mỗi một sản phẩm được ra mắt phải trở nên rất quan trọng đối với BTS. 

Tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu mỗi thành viên trang trí phòng của họ như họ muốn và chọn quần áo của riêng họ trong căn nhà này như một biểu tượng toàn cầu. Mỗi thành viên sẽ đưa ra chủ đề riêng của họ".

Các thành viên tiếp tục cố gắng mỗi ngày để lên ý tưởng về chủ đề cho album mới lần này.

Họ đưa ra các gợi ý như năm hoặc sáu không gian nhỏ được trang trí theo các phong cách khác nhau, chụp vào những ngày khác nhau để có cảm giác khác nhau, chụp ảnh như một người bình thường thay vì tạo ra các bộ sưu tập phức tạp như trong dự án IDOL và Map of the Soul: 7.

Họ còn quay phim trong nhà hoặc ngoài trời sẽ mang không khí gần gũi hơn.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm