Honda Việt Nam mừng xuất xưởng chiếc xe máy thứ 30 triệu

Thành lập từ năm 1996, Honda Việt Nam với tư cách là nhà sản xuất và phân phối các mẫu xe máy của Hondatại Việt Nam. Công ty chính thức đi vào sản xuất năm 1997 tại nhà máy đặt tại tỉnh Vĩnh Phúc, một trong những nhà máy chế tạo xe máy hiện đại bậc nhất ở Đông Nam Á.

Honda Việt Nam mừng xuất xưởng chiếc xe máy thứ 30 triệu ảnh 1WINNER X - chiếc xe thứ 30 triệu của HVN vừa xuất xưởng.

Hiện nay, với ba nhà máy xe máy, nhiều phân xưởng và một trung tâm phụ tùng, HVN sản xuất khoảng 2,5 triệu xe máy/năm, với các mẫu xe, số, xe tay ga đến xe côn tay như: Wave Alpha, SH, VISION, WINNER X…

Nhân dịp này, HVN trân trọng bày tỏ sự biết ơn tới 30 triệu khách hàng đã luôn tin tưởng vào các mẫu xe của Honda cũng như chính quyền địa phương, các đối tác, hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) vì những đóng góp trong hành trình đạt được dấu mốc này.

* Đặc biệt, Honda vừa phát động cuộc thi “Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2020. Sự kiện vừa diễn ra tại Trường Đại học Đồng Nai (TP. Biên Hòa), do Trung ương Hội LHTN Việt Nam phối hợp cùng Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia và Công ty Honda Việt Nam (HVN) tổ chức với sự tham gia của 1.500 đoàn viên thanh niên tỉnh Đồng Nai.

Cuộc thi sẽ kéo dài đến ngày 15-1-2021, gồm 2 vòng: vòng sơ khảo (từ nay đến ngày 25-12) và vòng chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 15-1-2021. BTC sẽ trao 210 giải thưởng cho 2 vòng thi. Thí sinh làm bài thi trên giấy được phát tại các ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” hoặc tại các chương trình đào tạo kỹ năng lái xe an toàn do các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ Honda Ủy nhiệm (HEAD)  tổ chức tại địa phương. Thí sinh có thể tải bài thi trên các trang web www.thanhgiong.vnwww.honda.com.vn. Bài thi gửi trực tiếp về địa chỉ của HVN: tầng 7, tòa nhà Việt Tower, 01 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội hoặc thông qua các tỉnh/thành đoàn, hội hoặc các HEAD trên khắp cả nước.

Video: Con đường bảo vệ ngôi vương của đội tuyển Việt Nam

Video: Con đường bảo vệ ngôi vương của đội tuyển Việt Nam

(PLO)-  Tối qua (22-5), trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31 đã diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình. Cuộc chạm trán đầy duyên nợ giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đã đem đến những phút giây nghẹt thở cho người hâm mộ. Không phụ lòng những người yêu bóng đá, các cầu thủ của chúng ta đã đem về chiếc HCV cho đội tuyển Việt Nam sau 19 năm chờ đợi trên sân nhà.
Nóng hôm nay: Đêm nay, Bế mạc SEA Games 31

Nóng hôm nay: Đêm nay, Bế mạc SEA Games 31

(PLO)-  Nóng hôm nay ngày 23-5: Hôm nay, Quốc hội khóa XV khai mạc kỳ họp thứ 3; Đêm nay, Bế mạc SEA Games 31; Nữ giáo viên bị nhóm youtuber liên quan bà Phương Hằng đánh có thương tật 20%; Con đường bảo vệ ngôi vương của đội tuyển Việt Nam...
Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Bằng cách ứng dụng công nghệ Thực tế Tăng cường (AR) trên nền tảng Facebook Story, lần đầu tiên, Vedan Việt Nam tổ chức một cuộc thi trực tuyến giúp nhân viên có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của những món ngon 3 miền ngày Tết mà không cần phải di chuyển đến bất kỳ đâu.
Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Với chuyên mục nội dung “Vedan Check-in”, người lao động có thể tự thưởng cho mình những khoảng thời gian vui chơi, giải trí ngắn ngày tại các địa điểm xung quanh địa phận của công ty Vedan Việt Nam.
"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

(PLO)- "Sắc Xuân Vedan" là hội thi trang trí các gian hàng Tết cổ truyền để tri ân những phong tục truyền thống của người Việt, gợi nhớ những ký ức tuổi thơ khó phai và tạo ra sân chơi bổ ích từ offline lên online, nổi bật trên trang mạng xã hội của nhân viên Vedan Việt Nam trên Facebook.
Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

(PLO)-  Nhằm đối phó với dịch Covid-19 giữa thời đại số hiện nay, việc cập nhật tin tức trên mạng xã hội dường như đã thay thế các công tác giao liên truyền thống. Với 3600 nhân viên Vedan Việt Nam, họ đã có cho mình một nguồn tin đáng tin cậy, đó là fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care.