90 phút livestream, nghệ sĩ Quyền Linh bán được 161 tấn vải thiều

Tối 14-6, Nghệ sĩ Quyền Linh cùng sàn thương mại điện tử (TMĐT) Vỏ Sò livestream quảng bá giới thiệu đặc sản vải thiều Bắc Giang.

Xuất hiện cùng chiếc khăn rằn đặc trưng của người miền Tây và đôi dép tổ ong dân dã, Nghệ sĩ Quyền Linh để lại hình ảnh gần gũi và giản dị trong mắt người xem, tạo sức hút cho chương trình.

Những màn phối hợp nhịp nhàng của nghệ sĩ và MC Ngọc Hương vừa thu hút người xem quan tâm đến vải thiều, vừa khéo léo cung cấp thông tin về đặc sản Bắc Giang, vùng trồng tiêu chuẩn cao, cách chế biến, cũng như việc kiểm soát chất lượng và cam kết của đơn vị vận chuyển…

Nghệ sĩ Quyền Linh livestream quảng bá giới thiệu đặc sản vải thiều Bắc Giang. Ảnh: BCT

Đặc biệt, từ một thử thách vui dành cho khách mời, Nghệ sĩ Quyền Linh đã tiêu thụ được 600 kg vải thiều cùng ba người bạn.

Ngay sau đó, có thêm nhiều cuộc điện thoại khác liên hệ đến nghệ sĩ mong muốn chung tay cùng bà con nhân dân Bắc Giang tiêu thụ vải thiều, vượt qua khó khăn mùa dịch COVID-19.

Kết quả chỉ sau 90 phút livestream, đã có 23.870 đơn hàng được đặt mua với hơn 161 tấn vải thiều được tiêu thụ. Tổng kết riêng trong ngày 14-6, sàn Vỏ Sò đã tiêu thụ được 215 tấn vải và số đơn đạt mức kỷ lục là 28.760 đơn.

Được biết, buổi livestream nằm trong chuỗi sự kiện do Cục TMĐT và Kinh tế số (Bộ Công Thương), Sở Công Thương tỉnh Bắc Giang phối hợp với sàn TMĐT Vỏ Sò, đồng hành cùng Nghệ sĩ Quyền Linh tổ chức.

Để chuẩn bị cho sự kiện livestream lần này, sàn Vỏ Sò đã huy động 5 xe container lạnh chở vải thiều vào thẳng chi nhánh tại TP.HCM để có thể phục vụ người tiêu dùng trong thời gian ngắn nhất.

Bên cạnh đó, công tác hậu cần cũng được triển khai chặt chẽ với đội ngũ 80 cán bộ nhân viên túc trực tại 4 điểm cầu (2 điểm tại Hà Nội, 1 điểm tại TP.HCM và 1 điểm tại Bắc Giang) luôn sẵn sàng trả lời, hỗ trợ người mua vải.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm