Thế Giới Di Động 'tấn công' thị trường Indonesia

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nam miền Nam

Theo đó, Thế Giới Di Động (TGDĐ) hợp tác với PT Erafone Artha Retailindo (Erafone), một công ty con của Tập đoàn Erajay (Indonesia) để thành lập liên doanh PT Era Blue Elektronic.

Hai bên lấy thương hiệu là Era Blue, và cửa hàng đầu tiên sẽ mở cửa phục vụ khách vào giữa năm 2022 tại Jakarta, kỳ vọng tạo nên bước đột phá trong ngành bán lẻ hàng điện tử tiêu dùng tại đất nước vạn đảo Indonesia.

Trước đó, ông Đoàn Văn Hiểu Em, Tổng Giám đốc TGDĐ đã từng cho biết, sau khi kinh doanh thành công tại thị trường Campuchia, TGDĐ sẽ tấn công thị trường Đông Nam Á khác như Indonesia, Philippines, Malaysia.

Đặt chân sang thị trường Campuachia từ năm 2017, đến nay TGDĐ đạt cột mốc 50 cửa hàng tại đất nước chùa tháp. Nghiên cứu rất kỹ thị trường Campuchia và đưa mô hình điện máy xanh từ Việt Nam sang, TGDĐ đã bắt đầu có hiệu quả kinh doanh khi vươn lên nắm 50% thị phần, và doanh số tăng mạnh.

Tại thị trường Indonesia, TGDĐ sẽ tạo ra một không gian hiện đại và gia tăng sự trải nghiệm khách hàng bằng việc kết hợp những công nghệ kỹ thuật số mới nhất.

“Erafone là một đối tác uy tín và đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực bán lẻ điện thoại tại Indonesia. Chúng tôi tin rằng liên doanh Era Blue trong thời gian ngắn sẽ trở thành nhà bán lẻ điện máy số một và uy tín nhất tại Indonesia, mang lại nhiều giá trị cho cả Erafone và TGDĐ”, ông Nguyễn Đức Tài, Chủ tịch TGDĐ chia sẻ.

Năm 2021, TGDĐ lọt vào tốp 10 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam với doanh thu vượt 5 tỉ đô la Mỹ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm