Thế Giới Di Động ra thương hiệu thời trang riêng cạnh tranh với Zara

Tại buổi lễ ra mắt chuỗi thương hiệu AVA mới đây, ông Đoàn Văn Hiểu Em, Tổng giám đốc Thế Giới Di Động (TGDĐ) cho biết, bên cạnh bán các sản phẩm từ các thương hiệu lớn, đã triển khai thương hiệu thời trang riêng của TGDĐ từ quần áo, giày dép, túi xách cho đến trang sức.

"Chúng tôi có bộ phận thiết kế riêng cho phù hợp với phong cách và kiểu dáng của người Việt Nam. Các sản phẩm này được được hiện theo phương thức OEM, nghĩa là kết hợp với các công ty sản xuất theo thiết kế và quy chuẩn do TGDĐ đưa ra. Mục tiêu của chúng tôi tạo ra một thương hiệu không thua kém Zara hay Uniqlo", ông Hiểu Em cho biết.

Theo ông Hiểu Em, việc lấn sân vào thời trang là lĩnh vực khó vì đây là mảng kinh doanh khá cạnh tranh cũng như không dễ đáp ứng được nhu cầu đa dạng khách hàng. Nhưng TGDĐ kỳ vọng vào sự thành công do hưởng lợi từ thương hiệu cũng như tận dụng lượng khách hàng sẵn có từ các chuỗi điện máy, điện thoại, bách hóa xanh.

Ông Nguyễn Đức Tài, Chủ tịch HĐQT TGDĐ cho biết, trong làn sóng dịch bệnh, nhiều thương hiệu đã rời bỏ cuộc chơi, nhưng TGDĐ vẫn mở rộng quy mô vì tin rằng sự phát triển của tương lai, và nắm bắt khoảng trống thị trường mà các đối thủ để lại. Việc tham gia vào nhiều mảng kinh doanh hơn nhằm gia tăng doanh thu từ 5 tỉ USD hiện nay lên 10 tỉ USD vào năm 2025.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Việt Nam sẽ có vắc xin tay chân miệng

Việt Nam sẽ có vắc xin tay chân miệng

(PLO)- Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC ký kết bản ghi nhớ hợp tác với Công ty dược phẩm Substipharm Biologics (Thụy Sĩ), mở ra cơ hội đưa nhiều vắc xin mới về Việt Nam, đặc biệt là vắc xin phòng ngừa bệnh tay chân miệng do Enterovirus 71 (EV71) gây ra.

Vì sao ngành yến sào Việt vẫn xa giấc mơ tỉ đô?

Vì sao ngành yến sào Việt vẫn xa giấc mơ tỉ đô?

(PLO)-Tổ yến Việt Nam nổi tiếng từ thời xưa, nhưng do chưa được chú trọng phát triển thành ngành kinh tế, lại thiếu quảng bá thương hiệu nên vẫn loay hoay tìm chỗ đứng tại thị trường Trung Quốc.