Sau 3 ngày triển khai, Ngày hội Mua sắm Tết TP.HCM - Chợ Thủ Đức trực tuyến đã chào đón hơn 50.000 lượt tham quan, nhận về nhiều kết quả tích cực nhờ các hoạt động livestream bán hàng, ca nhạc… kết hợp giữa thực tế và công nghệ.
Bên cạnh đó, TikTok cũng đã phối hợp với UBND TP. Thủ Đức và Viện Nghiên cứu Phát triển TP.HCM xây dựng kênh TikTok Chợ Thủ Đức trực tuyến (@chothuductructuyen) nhằm giới thiệu các mặt hàng đặc trưng của địa phương đến với người dân và du khách trên cả nước.
Chia sẻ tại sự kiện khai mạc, ông Hoàng Tùng - Chủ tịch UBND TP. Thủ Đức bày tỏ niềm vui và cho rằng đây sẽ là một nền tảng mới để giúp người dân, doanh nghiệp gia tăng doanh số và bước vào năm mới đầy niềm vui.
Sau gần 20 phiên livestream kết hợp với các nhà sáng tạo nội dung, kênh đã cán mốc gần 90.000 người theo dõi, giúp TP. Thủ Đức thêm rộn ràng ngày cận xuân.
Ngày hội Mua sắm Tết TP.HCM đã thu hút 50 nhà bán lẻ, doanh nghiệp, nhãn hàng, 100 nhà sáng tạo nội dung cũng đã chung tay quảng bá các loại hình du lịch, nét đẹp cảnh sắc - văn hóa và con người Thủ Đức. Hơn 2.200 video gắn hashtag #ThuDucCity đã được lan tỏa, thu hút hơn 180 triệu lượt xem trên nền tảng TikTok.
Tối ngày 28-1, đêm nhạc bế mạc Ngày hội Mua sắm Tết TP.HCM đã thu hút hơn 15.000 khán giả tham dự cùng sự góp mặt của các bạn trẻ nổi tiếng trên TikTok, đơn cử như DJ Royce, DJ Trang Moon, LEO-G, CongB, Dung Hoàng Phạm, Châu Dương, Đạt Long Vinh, Phát Huy T4, Bảo Uyên, MiiNa, Hương Ly, Du Uyên và Trương Trần Anh Duy…
Khai mạc Ngày hội mua sắm Tết TP.HCM - Chợ Thủ Đức trực tuyến
(PLO)- Mới đây, UBND TP. Thủ Đức, TikTok Việt Nam và Viện Nghiên cứu phát triển TP.HCM đã tổ chức Ngày hội mua sắm Tết TP.HCM - Chợ Thủ Đức trực tuyến tại bờ sông công viên Thủ Thiêm.