Lắng nghe câu chuyện về những người trao bình an

(PLO)-  Như những bông hoa nở ngát hương đời, mỗi thành viên trong Đội ngũ Kinh doanh của Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life”) luôn nỗ lực không ngừng để từng ngày lan tỏa giá trị nhân văn của bảo hiểm nhân thọ (BHNT) đến cộng đồng. Để rồi, thành công đơm hoa từ nhịp yêu thương, lấp lánh giá trị cao đẹp từ “lòng nhân” trong chính mỗi người.
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Những câu chuyện thành công nhưng rất đỗi bình dị, ấm áp tình người ấy được Chubb Life ghi dấu qua trang microsite “Nơi lòng nhân trải bước thành công” vừa ra mắt. Thông qua những câu chuyện thật về “lòng nhân” và thành công của các thành viên Đội ngũ kinh doanh Chubb Life cùng tâm tư từ trải nghiệm thật của những “người được bảo vệ” - khách hàng thân yêu, Chubb Life không chỉ xây dựng niềm tự hào, cổ vũ đội ngũ tiến bước mà còn góp phần truyền cảm hứng, động lực cho những ai đang mong muốn bước đi trên hành trình “bảo vệ” đầy ý nghĩa này.

Đủ nắng hoa sẽ nở, đủ yêu thương sẽ đong đầy thành công

Chiến dịch “Chubb Life – Nơi lòng nhân trải bước thành công” do Chubb Life triển khai thời gian qua đã gây chú ý với thông điệp và góc nhìn nhân văn, giàu cảm hứng về những chuyên viên tư vấn tài chính bảo hiểm – những người được mệnh danh là “thiên sứ bảo vệ” khi luôn kiên tâm gieo trồng giá trị đích thực của BHNT đến với cộng đồng.

Cảnh trong phim ngắn “Nơi lòng nhân trải bước thành công” của Chubb Life

Cảnh trong phim ngắn “Nơi lòng nhân trải bước thành công” của Chubb Life

Sau phim ngắn cùng tên hợp tác với đạo diễn Lê Huy Anh và phần nhạc chủ đề được chấp bút, thể hiện bởi nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, nối nhịp thành công của chiến dịch, trang microsite không chỉ tôn vinh bản sắc văn hóa “Chuẩn mực – Đạo đức – Chuyên nghiệp – Khát vọng – Nhiệt huyết – Sáng tạo” của Đội ngũ kinh doanh, mà còn là nơi ghi dấu hành trình thành công đầy khác biệt của những trái tim nhân ái. Hành trình ấy được khởi phát từ chính cái tâm sáng cùng tinh thần nỗ lực, kiên trì của mỗi cá nhân, và được chắp cánh, tiếp thêm sức mạnh từ tấm lòng của cả tập thể. Để rồi, mỗi thành viên Đội ngũ kinh doanh trở thành cầu nối tin cậy giúp khách hàng hiểu đúng, hiểu đủ về giá trị thực của BHNT, họ chia sẻ, cảm thông, sát cánh cùng khách hàng và gia đình trên suốt chặng đường dài để hoàn thành sứ mệnh của “người bảo vệ”.

Nơi đó có khát vọng không để ai bị bỏ lại phía sau của chị Nguyễn Thị Oanh – Giám đốc Khu vực Kinh doanh. 18 năm trong ngành BHNT và 14 năm đồng hành cùng Chubb Life, với lòng “tin và yêu”, chị Oanh luôn kiên định với sứ mệnh của người bảo vệ và truyền cảm hứng thành công cho đội ngũ bằng nguồn năng lượng quyết tâm nơi trái tim rộn vang nhịp đập yêu thương.“Chỉ khi đến với Chubb Life tôi mới thật sự hiểu thấu đáo giá trị đích thực của bảo hiểm, đó là sự bảo vệ. Đặc biệt, với Chubb Life, sẽ không có khách hàng nào bị bỏ lại phía sau, dù họ là người có thu nhập tốt hay chỉ là người lao động phổ thông”, chị Oanh chia sẻ.

Đó cũng là nơi lưu dấu những nỗ lực vươn tới thành công từ sự thấu cảm để bảo vệ những giấc mơ của chị Trần Thị Lệ – Trưởng ban Kinh doanh. Xuất thân từ hoàn cảnh đặc biệt, chị hiểu sâu sắc những hoàn cảnh khó khăn không nơi nương tựa. Những ngày tháng làm nghề, chị luôn dốc lòng giúp khách hàng nhận ra tầm quan trọng của giá trị bảo vệ. “Sự thấu cảm từ chính những khó khăn, thiếu thốn của việc trưởng thành mà thiếu vắng sự chở che, yêu thương của cha mẹ đã giúp tôi luôn ý thức rõ sứ mệnh của mình. Đó là sứ mệnh bảo vệ người trụ cột, tương lai của những đứa trẻ và các thành viên gia đình thân yêu.”

Hình ảnh những “người bảo vệ” đại diện cho câu chuyện truyền cảm hứng về “lòng nhân” tại Chubb Life được tái hiện sống động trên trang microsite.

Hình ảnh những “người bảo vệ” đại diện cho câu chuyện truyền cảm hứng về “lòng nhân” tại Chubb Life được tái hiện sống động trên trang microsite.

Những câu chuyện đầy cảm hứng của chị Oanh, chị Lệ chỉ là 2 trong nhiều câu chuyện đẹp của thành công đã được Chubb Life tái hiện qua microsite. Tại đây, độc giả còn được lắng nghe tâm tư người được bảo vệ - những câu chuyện thật của khách hàng. Chubb Life đến và trao cho họ tấm lá chắn bảo vệ kịp thời trước những biến cố cuộc đời: là “tia sáng cuối đường hầm” của người chồng, người cha trụ cột chẳng may mắc khối u tuyến giáp; là “chiếc phao cứu sinh” cho người mẹ trẻ phát hiện mình mắc bệnh ung thư vú chỉ sau 5 ngày sinh con; là “cánh tay nâng đỡ” cho bà mẹ đơn thân nuôi 3 đứa con đang tuổi ăn tuổi học trước cơn bạo bệnh ập tới giữa giai đoạn dịch COVID-19 bùng phát…

Niềm tin vào những điều tốt đẹp

Hơn 17 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Chubb Life luôn kiên định với triết lý “bảo hiểm là bảo vệ”. Để thực hiện sứ mệnh ấy, Chubb Life không ngừng đầu tư và phát triển Đội ngũ kinh doanh – cầu nối tin cậy giữa công ty và khách hàng. Bằng việc xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn hóa chính trực, chính sách tưởng thưởng xứng đáng, cơ hội thăng tiến rộng mở cho từng cá nhân… Chubb Life đem đến cơ hội cho mỗi cá nhân gửi trao trái tim yêu thương và tấm lòng của mình trên hành trình bảo vệ và kiến tạo thành công từ chính những giá trị nhân văn bền vững.

Câu chuyện truyền cảm hứng của Đội ngũ kinh doanh được lan tỏa thông qua chiến dịch “Chubb Life – Nơi lòng nhân trải bước thành công”.

Câu chuyện truyền cảm hứng của Đội ngũ kinh doanh được lan tỏa thông qua chiến dịch “Chubb Life – Nơi lòng nhân trải bước thành công”.

Dù tương lai chứa đựng nhiều thử thách, nhưng giá trị “lòng nhân” luôn hiện diện trong trái tim những “đại sứ nhân ái” Chubb Life, là cội nguồn sức mạnh, cổ vũ họ vững tiến về phía trước và sẵn sàng chinh phục những nấc thang đỉnh cao trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Giống như cây táo nở hoa, những điều tốt đẹp sẽ đến sau những nỗ lực vun vén cho cây chờ ngày ra hoa kết trái.

Cùng khám phá và lan tỏa những câu chuyện đẹp về “lòng nhân” và “thành công khác biệt” tại đây: https://chubblife.noilongnhantraibuocthanhcong.vn

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm