Lixco: Thêm 3.000 lít gel rửa tay khô tặng Sở Y tế TP.HCM

Trước đó, hơn 5.000 lít gel rửa tay khô On1 đã được Lixco trao tặng cho Sở Y tế, Sở GD&ĐT, Sở LĐ-TB&XH TP.HCM và các sân bay, nhà ga. Chương trình nhằm hỗ trợ cho các bệnh viện dã chiến và các điểm cách ly tập trung trên địa bàn TP.HCM.

Đồng hành cùng đợt trao tặng này, rapper Đinh Tiến Đạt chia sẻ: “Đạt rất vui vì có thể cùng chia sẻ và đồng hành với các hoạt động vì cộng đồng như thế này. Trong những ngày qua, khi diễn biến của dịch bệnh đang khá phức tạp thì việc giúp mọi người bảo vệ sức khỏe bằng cách thường xuyên rửa tay là hành động rất đáng hoan nghênh. Đặc biệt hơn đối với các bệnh nhân đang ở trong các khu cách ly tập trung hay các bệnh viện dã chiến thì gel rửa tay khô là một trong những sản phẩm thiết thực trong giai đoạn này”.

Đại diện Công ty Lixco và rapper Đinh Tiến Đạt trao tặng 3.000 lít gel rửa tay khô On1.

Bà Nguyễn Thị Huỳnh Mai, Chánh Văn phòng Sở Y tế TP.HCM, cho biết: “Đây là hoạt động ý nghĩa mà Sở Y tế TP hết sức ghi nhận và trân quý. Sở Y tế sẽ phân phát số gel đến các bệnh viện dã chiến và các khu cách ly tập trung để tăng cường vệ sinh tay cho các y bác sĩ và các bệnh nhân góp phần chống dịch”.

Trong buổi trao tặng, đại diện Lixco và rapper Đinh Tiến Đạt cũng bày tỏ lời cám ơn và tri ân đến đội ngũ y bác sĩ - những người hùng thầm lặng giữa đại dịch.

Trong suốt thời gian qua, ngành y tế nói chung và Sở Y tế TP.HCM nói riêng đã nỗ lực hết mình vừa hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn trong chăm sóc sức khỏe nhân dân, vừa đi đầu trong trận tuyến phòng, chống dịch bệnh COVID-19 để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cộng đồng.

Rapper Đinh Tiến Đạt gửi lời cám ơn, động viên đến y bác sĩ (thuộc Sở Y tế TP.HCM) đã rất cố gắng trong những ngày qua.

Bên cạnh các hoạt động cộng đồng, nhãn hàng On1 tiếp tục truyền thông thông điệp “Hôm nay bạn đã rửa tay chưa?”. Đây được xem như là lời nhắc nhớ, kêu gọi mọi người cùng nhau thực hiện thói quen tốt này.

Rửa tay là một trong những biện pháp hiệu quả nhất ngăn ngừa vi khuẩn gây bệnh và giảm thiểu khả năng lây lan dịch bệnh, không chỉ trong giai đoạn dịch bệnh COVID-19 mà còn trong sinh hoạt hằng ngày.

Hiện Lixco vẫn đang đẩy mạnh việc cung ứng gel rửa tay khô vào thị trường với chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý để phục vụ người tiêu dùng, góp phần cùng cộng đồng phòng, chống dịch bệnh.

Sản phẩm hiện được phân phối tới các hệ thống siêu thị, các nhà thuốc và cửa hàng bán lẻ. Khách hàng có thể xem thêm thông tin về sản phẩm trên trang www.lixco.com, fanpage On1 Vietnam https://www.facebook.com/On1Vietnam/.

Đừng bỏ lỡ

Điểm nóng tố tụng: Tuyên án bà Hàn Ni; Thu hàng ngàn sổ hồng vụ Vạn Thịnh Phát

Điểm nóng tố tụng: Tuyên án bà Hàn Ni; Thu hàng ngàn sổ hồng vụ Vạn Thịnh Phát

(PLO)- Bà Hàn Ni bị phạt 18 tháng tù, ông Trần Văn Sỹ 24 tháng tù; Vụ Vạn Thịnh Phát: Thu giữ hàng ngàn sổ hồng; Sắp xét xử vợ chồng nữ giám đốc buôn lậu 9,5 triệu lít xăng dầu; 3 người trong đường dây mua bán thận lãnh án; Đường dây mua bán trẻ em núp bóng việc nhận con nuôi; Nữ 9X 'thả mồi' đầu tư lãi cao, lừa đảo gần 7 tỉ đồng.

Đọc thêm

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

(PLO)- Năm nay, đi cùng Đường hoa, Chợ hoa dành cho khách du xuân tham quan, thưởng lãm, mua sắm Tết, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng còn tổ chức cuộc thi ảnh trên nền tảng facebook với tên gọi: “Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng”.

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

(PLO)- Tối 20-1, tại Cục hành chính quản trị II (TP.HCM) - Văn phòng Chính phủ, Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ suất ăn công nghiệp Tú Anh (Tú Anh Foods) tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm thành lập.

Cùng 'truy lùng' LUSH - bia trái cây hoàn toàn mới của Masan

Cùng 'truy lùng' LUSH - bia trái cây hoàn toàn mới của Masan

(PLO)- Tết sắp đến rồi, chuẩn bị lên đồ đi chơi thôi! Masan Master Brewer – “ông lớn” của thị trường hàng tiêu dùng nhanh Việt Nam chính thức trình làng LUSH, bia trái cây với chất lượng tuyệt hảo, sẽ đem lại cảm giác tươi mát và hương vị sảng khoái cho Tết cực chill.

VietinBank ra mắt Gói tài chính xanh GREEN UP thúc đẩy doanh nghiệp phát triển bền vững

VietinBank ra mắt Gói tài chính xanh GREEN UP thúc đẩy doanh nghiệp phát triển bền vững

(PLO)- Tiếp nối chuỗi hoạt động thúc đẩy tài chính bền vững sau COP28 (Hội nghị lần thứ 28 các bên tham gia Công ước khung của Liên Hợp Quốc về biến đổi khí hậu), VietinBank ra mắt Gói tài chính xanh GREEN UP với lãi suất và phí ưu đãi dành cho các phương án, dự án mang lại lợi ích về môi trường và xã hội.