Manulife Việt Nam có tân Giám đốc Khối Nghiệp vụ (COO)

Với vị trí này, ông Naren sẽ tham gia đội ngũ ban lãnh đạo của Manulife Việt Nam và chịu trách nhiệm chính cho chiến lược cải thiện và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Manulife Việt Nam có tân Giám đốc Khối Nghiệp vụ (COO) ảnh 1Ông Naren Baliga, tân Giám đốc Khối Nghiệp vụ của Manulife Việt Nam

Phát biểu tại lễ nhậm chức, ông Naren cho biết: “Manulife Việt Nam đã và đang là một trong những công ty tiên phong trong hành trình chuyển đổi số hóa dành cho khách hàng trên thị trường bảo hiểm nhân thọ. Tôi mong muốn góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh cũng như nâng cao các dịch vụ số hóa của Manulife”.

Trước khi gia nhập Manulife Việt Nam, ông Naren đã làm việc 5 năm tại văn phòng Manulife châu Á, nơi ông dành thời gian xây dựng các công cụ và nền tảng công nghệ để đưa Manulife trở thành một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực số hóa. Ông cũng đóng vai trò quan trọng trong việc lập chiến lược để phát triển các giải pháp số hóa dành cho kênh đại lý và ngân hàng cũng như nâng cao các tính năng của các ứng dụng phục vụ khách hàng như ManulifeMove và eClaims.

Ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam bày tỏ niềm phấn khởi tại lễ bổ nhiệm và tin tưởng rằng kinh nghiệm dày dạn của ông Naren sẽ hỗ trợ đáng kể cho những hành trình chuyển đổi số hóa đồng thời nâng cao các dự án về trải nghiệm khách hàng mà Manulife Việt Nam đang theo đuổi.

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Bằng cách ứng dụng công nghệ Thực tế Tăng cường (AR) trên nền tảng Facebook Story, lần đầu tiên, Vedan Việt Nam tổ chức một cuộc thi trực tuyến giúp nhân viên có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của những món ngon 3 miền ngày Tết mà không cần phải di chuyển đến bất kỳ đâu.
Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Với chuyên mục nội dung “Vedan Check-in”, người lao động có thể tự thưởng cho mình những khoảng thời gian vui chơi, giải trí ngắn ngày tại các địa điểm xung quanh địa phận của công ty Vedan Việt Nam.
"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

(PLO)- "Sắc Xuân Vedan" là hội thi trang trí các gian hàng Tết cổ truyền để tri ân những phong tục truyền thống của người Việt, gợi nhớ những ký ức tuổi thơ khó phai và tạo ra sân chơi bổ ích từ offline lên online, nổi bật trên trang mạng xã hội của nhân viên Vedan Việt Nam trên Facebook.
Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

(PLO)-  Nhằm đối phó với dịch Covid-19 giữa thời đại số hiện nay, việc cập nhật tin tức trên mạng xã hội dường như đã thay thế các công tác giao liên truyền thống. Với 3600 nhân viên Vedan Việt Nam, họ đã có cho mình một nguồn tin đáng tin cậy, đó là fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care.