Manulife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2020

Manulife Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng Rồng Vàng nhờ những sáng kiến trong cải thiện chất lượng dịch vụ, nỗ lực của Manulife Việt Nam trong hành trình chuyển đổi số hóa và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Giải thưởng này cũng là cột mốc đánh dấu 22 năm hoạt động của công ty, tôn vinh những cống hiến của Manulife Việt Nam đối với ngành bảo hiểm nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung. Đây cũng là năm thứ 11 Manulife Việt Nam được trao tặng giải thưởng danh giá này.

Manulife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2020 ảnh 1Manulife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng vì những thành tựu nổi bật trong hành trình nâng cao trải nghiệm khách hàng

Manulife Việt Nam là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong hành trình chuyển đổi số hóa, với tiêu chí đặt khách hàng làm trọng tâm, một bước đi mà chúng tôi tin rằng sẽ mang lại sự thay đổi ý nghĩa cho khách hàng”, bà Trịnh Bích Ngọc, Giám đốc Khối quan hệ Khách hàng của Manulife Việt Nam, nói và chia sẻ thêm: “Chúng tôi vô cùng tự hào khi được vinh danh trong hạng mục “Công ty dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam”. Giải thưởng này khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc xây dựng mối quan hệ cũng như thay đổi nhận thức của khách hàng về bảo hiểm nhân thọ”.

Chia sẻ về giải thưởng Rồng Vàng, ông Sang Lee, TGĐ Manulife Việt Nam, nhấn mạnh: “Giá trị mà một công ty bảo hiểm mang lại cho khách hàng và cũng là yếu tố giúp công ty bảo hiểm đó tao ra khác biệt, phải hơn cả khả năng bảo vệ tài chính. Trong thời đại số hóa này, đó là việc cung cấp cho khách hàng các giải pháp số hóa tiên tiến nhất”…

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Với chuyên mục nội dung “Vedan Check-in”, người lao động có thể tự thưởng cho mình những khoảng thời gian vui chơi, giải trí ngắn ngày tại các địa điểm xung quanh địa phận của công ty Vedan Việt Nam.
"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

(PLO)- "Sắc Xuân Vedan" là hội thi trang trí các gian hàng Tết cổ truyền để tri ân những phong tục truyền thống của người Việt, gợi nhớ những ký ức tuổi thơ khó phai và tạo ra sân chơi bổ ích từ offline lên online, nổi bật trên trang mạng xã hội của nhân viên Vedan Việt Nam trên Facebook.
Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

(PLO)-  Nhằm đối phó với dịch Covid-19 giữa thời đại số hiện nay, việc cập nhật tin tức trên mạng xã hội dường như đã thay thế các công tác giao liên truyền thống. Với 3600 nhân viên Vedan Việt Nam, họ đã có cho mình một nguồn tin đáng tin cậy, đó là fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care.