MatchBook là công cụ kế tiếp, đồng thời cũng là thành tố quan trọng trong chuỗi hoạt động chiến lược “Lấy khách hàng làm trung tâm”, tăng cường gắn kết với khách hàng của Prudential.
MatchBook giúp khách hàng chủ động lựa chọn chuyên viên tài chính
Điểm khác biệt của MatchBook là cho phép khách hàng chủ động lựa chọn chuyên viên tài chính phù hợp với từng nhu cầu bằng cách chọn ra 3 tính cách chính của chuyên viên. Mỗi chuyên viên tài chính sẽ đăng tải hồ sơ cá nhân trên hệ thống, từ đó khách hàng tham khảo và lựa chọn chuyên viên tài chính riêng dựa theo phong cách và dịch vụ tư vấn họ mong muốn nhận được.
Hồ sơ của các chuyên viên tài chính sẽ lần lượt xuất hiện trên giao diện trang chủ và khách hàng muốn chọn chuyên viên nào tư vấn cho mình chỉ cần click và đặt hẹn. Sau đó, các chuyên viên tài chính sẽ liên hệ với khách hàng để thống nhất lịch hẹn.
* Prudentinal tổ chức rút thăm chương trình “Bảo vệ yêu thương”. Sau 3 tháng tổ chức, BTC đã đón nhận gần 35.000 phiếu dự thưởng hợp lệ và tiến hành quay số trúng thưởng trước sự chứng kiến của đại diện Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương) và Sở Công thương TP.HCM. Theo đó, đã chính thức tìm ra 63 khách hàng may mắn nhất, gồm: 50 khách hàng trúng giải ba, mỗi giải là chuyến du lịch kèm suất khám sức khỏe tổng quát tại Singapore (trị giá 32 triệu đồng/giải); 10 khách hàng trúng giải nhì, là chuyến du lịch Anh Quốc (dành cho 2 người, trị giá 125 triệu đồng/giải); và 3 giải nhất là học bổng Prudential (trị giá 300 triệu đồng/giải). BTC sẽ liên lạc và thông báo cho tiết cho các 63 khách hàng may mắn này.