Nestlé Việt Nam hưởng ứng Tháng hành động vì môi trường

Nestlé Việt Nam hưởng ứng Tháng hành động vì môi trường ảnh 1

Nhà máy Nestlé Trị An tham gia trồng cây ở Khu công nghiệp Amata nhằm hưởng ứng chương trình “Vì một hành tinh xanh”.

Hưởng ứng Ngày môi trường thế giới (5-6) và Tuần lễ Đồng Nai xanh 2018 do UBND tỉnh Đồng Nai phát động, Nestlé Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm kêu gọi cộng đồng cùng nhau thay đổi thói quen hằng ngày để giảm ô nhiễm tới môi trường tự nhiên, bảo vệ sức khỏe con người.

Trong chuỗi hoạt động này, Nestlé Việt Nam đã tham gia vào “Ngày hội tái chế chất thải” do Sở TN&MT tỉnh tổ chức tại TP Biên Hòa, với mục tiêu “không chất thải chôn lấp ra môi trường”. Bên cạnh đó, Nestlé Việt Nam đã chia sẻ kết quả đạt được trong công tác bảo vệ môi trường, đặc biệt trong vấn đề quản lý, xử lý, tái chế và tái sử dụng chất thải rắn và rác thải nhựa.

Đến năm 2018, tất cả nhà máy của Nestlé Việt Nam hoàn thành mục tiêu không có rác thải chôn lấp hay không phát thải. Các loại rác thải trong quá trình sản xuất được đưa về kho tái chế và phân loại; các vật phẩm và bột thừa trong quá trình sản xuất được dùng để sản xuất thức ăn chăn nuôi. Bùn và cặn nồi hơi được sử dụng để sản xuất phân bón, bã cà phê được sử dụng làm nguyên liệu để đốt lò, trong khi tro và cát trong quá trình sản xuất cà phê được dùng để sản xuất vật liệu xây dựng là gạch tái chế.

Một hoạt động khác là cuộc vận động “Chống lại rác thải nhựa” do Nestlé Việt Nam tổ chức. Đây là cuộc thi dành cho 2.500 nhân viên công ty nhằm xây dựng giải pháp và sáng kiến giúp hạn chế việc sử dụng sản phẩm từ nhựa, rác thải nhựa ra môi trường, hướng đến việc thực hiện hóa mục tiêu toàn cầu. Tháng trước, Tập đoàn Nestlé cũng đã công bố kế hoạch tái chế và tái sử dụng 100% bao bì sản phẩm tới năm 2025. 

Năm 2022 thành công rực rỡ của thương hiệu Tổ Yến Hoàng Gia - ROYNES

Năm 2022 thành công rực rỡ của thương hiệu Tổ Yến Hoàng Gia - ROYNES

(PLO)- Năm 2022 là năm nhiều thách thức của các doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực bởi vừa trải qua 2 năm đại dịch COVID-19 đầy khó khăn. Chính vì thế, những doanh nghiệp có thể vượt qua được xem là những con rồng, con kỳ lân trong bất kỳ ngành nghề nào mà họ xây dựng và phát triển.
Tập đoàn Networld Asia ra mắt mạng lưới truyền thông đa năng

Tập đoàn Networld Asia ra mắt mạng lưới truyền thông đa năng

(PLO)-Trung tuần tháng 8-2022, Tập đoàn Truyền thông Networld Asia thông báo việc đưa vào vận hành tổng lực mạng lưới truyền thông đa năng bao gồm các công ty tiên phong trong lĩnh vực truyền thông và thương mại điện tử tại Việt Nam và Singapore.
Rộn ràng Tiệc trăng vàng mùa Trung thu 2022

Rộn ràng Tiệc trăng vàng mùa Trung thu 2022

(PLO)- Chỉ còn ba tuần nữa đến Tết Trung Thu, hàng loạt thương hiệu bánh Trung thu có tiếng trên thị trường như Hữu Nghị, Bảo Minh, Đại Phát, Kinh Đô, Như Lan đã được bày bán tại khắp hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food và Finelife trên toàn quốc.