Nestlé Việt Nam nhận Giải thưởng Môi trường 2020

Sự kiện có sự tham gia của ông Trương Hoà Bình, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ; ông Võ Văn Thưởng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương… cùng đại diện lãnh đạo bộ, ngành có liên quan.

Lễ trao tặng Giải thưởng Môi trường Việt Nam 2020 vừa diễn ra tại Hà Nội nhằm vinh danh các tổ chức, cá nhân và cộng đồng có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp bảo vệ môi trường. Giải thưởng còn là nơi ươm mầm cho những giải pháp chính sách, mô hình sáng tạo về bảo vệ môi trường, đóng góp cho sự phát triển bền vững của đất nước.

Nestlé Việt Nam nhận Giải thưởng Môi trường 2020 ảnh 1Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình và Bộ trưởng Bộ TN & MT Trần Hồng Hà trao bằng khen cho đại diện Nestlé Việt Nam

Cụ thể, toàn bộ các nhà máy của Nestlé tại Việt Nam đã đạt được mục tiêu không có chất thải rắn chôn lấp ra môi trường từ năm 2017. Bên cạnh đó, Nestlé Việt Nam đã ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất và chế biến thực phẩm, sử dụng năng lượng tái tạo. Nestlé Việt Nam cũng là đồng sáng lập Tổ chức liên minh tái chế bao bì Việt Nam và tham gia vào Liên minh chống ô nhiễm rác thải nhựa do Bộ TN & MT phát động.

Từ tháng 10, nhãn hàng Nestlé MILO đã đồng hành cùng các đối tác phát động cuộc thi Hành trình xanh - Tái sinh vỏ hộp sữa ở gần 400 trường mẫu giáo và tiểu học tại TP.HCM ; hướng dẫn và khuyến khích trẻ thu gom, tái chế vỏ hộp sữa với bốn bước đơn giản với sự tham gia của 280.000 học sinh. Nestlé Việt Nam cũng là công ty đầu tiên tại Việt Nam sử dụng ống hút giấy tự phân hủy cho các sản phẩm MILO Bữa sáng và Nesvita, giúp giảm thiểu 24 triệu ống hút nhựa/năm, tương đương hơn 10 tấn nhựa/năm.

Ngoài ra, Nestlé tích cực tham gia Ngày Môi trường Thế giới (5-6), Tuần lễ Xanh Đồng Nai, Chương trình Cùng Nestlé lan tỏa hè vui nhằm nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng trong việc phân loại và tái chế rác… Tập đoàn Nestlé đang nỗ lực hướng đến mục tiêu: Không bao bì nào của Nestlé, kể cả bao bì nhựa, bị thải ra môi trường dưới dạng rác và đến năm 2025 các sản phẩm Nestlé sẽ áp dụng 100% bao bì có thể tái chế hoặc tái sử dụng được. 

Video: Con đường bảo vệ ngôi vương của đội tuyển Việt Nam

Video: Con đường bảo vệ ngôi vương của đội tuyển Việt Nam

(PLO)-  Tối qua (22-5), trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31 đã diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình. Cuộc chạm trán đầy duyên nợ giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đã đem đến những phút giây nghẹt thở cho người hâm mộ. Không phụ lòng những người yêu bóng đá, các cầu thủ của chúng ta đã đem về chiếc HCV cho đội tuyển Việt Nam sau 19 năm chờ đợi trên sân nhà.
Nóng hôm nay: Đêm nay, Bế mạc SEA Games 31

Nóng hôm nay: Đêm nay, Bế mạc SEA Games 31

(PLO)-  Nóng hôm nay ngày 23-5: Hôm nay, Quốc hội khóa XV khai mạc kỳ họp thứ 3; Đêm nay, Bế mạc SEA Games 31; Nữ giáo viên bị nhóm youtuber liên quan bà Phương Hằng đánh có thương tật 20%; Con đường bảo vệ ngôi vương của đội tuyển Việt Nam...
Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Bằng cách ứng dụng công nghệ Thực tế Tăng cường (AR) trên nền tảng Facebook Story, lần đầu tiên, Vedan Việt Nam tổ chức một cuộc thi trực tuyến giúp nhân viên có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của những món ngon 3 miền ngày Tết mà không cần phải di chuyển đến bất kỳ đâu.
Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Với chuyên mục nội dung “Vedan Check-in”, người lao động có thể tự thưởng cho mình những khoảng thời gian vui chơi, giải trí ngắn ngày tại các địa điểm xung quanh địa phận của công ty Vedan Việt Nam.
"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

(PLO)- "Sắc Xuân Vedan" là hội thi trang trí các gian hàng Tết cổ truyền để tri ân những phong tục truyền thống của người Việt, gợi nhớ những ký ức tuổi thơ khó phai và tạo ra sân chơi bổ ích từ offline lên online, nổi bật trên trang mạng xã hội của nhân viên Vedan Việt Nam trên Facebook.
Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

(PLO)-  Nhằm đối phó với dịch Covid-19 giữa thời đại số hiện nay, việc cập nhật tin tức trên mạng xã hội dường như đã thay thế các công tác giao liên truyền thống. Với 3600 nhân viên Vedan Việt Nam, họ đã có cho mình một nguồn tin đáng tin cậy, đó là fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care.