'Người dân đang khủng hoảng lòng tin với dịch vụ y tế?'

Mục đích của Hội thảo nhằm chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về chủ đề hài lòng người bệnh đến các nhà quản lý của các cơ sở cung cấp dịch vụ y tế.

Vì sao phải làm hài lòng người bệnh? Theo BS Phan Thị Ngọc Linh, Trưởng phòng Quản lý chất lượng, BV quận 2 thì làm tốt mảng chăm sóc khách hàng, hài lòng người bệnh sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ y tế. Vì thực trạng hiện nay đang khủng hoảng về lòng tin của người dân với dịch vụ y tế. Vì một lượng lớn khách hàng Việt Nam đang mang tiền ra nước ngoài khám chữa bệnh vì họ “không hài lòng” với dịch vụ y tế trong nước.

Theo BS Linh, nhân viên y tế cũng cần hiểu được tầm quan trọng của sự hài lòng của người bệnh, về việc làm sao để họ hài lòng. Người dân cũng nên hiểu sự nổ lực cố gắng của đội ngũ nhân viên y tế Việt Nam, khi còn đang đối diện với quá nhiều khó khăn… 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm