Highlands Coffee công bố logo và thông điệp mới “Highlands Coffee® Là Của Chúng Mình”. Logo mới tối giản tạo hình của hai đường oval lớn - nhỏ cùng ba yếu tố núi, đồng bằng và dòng sông. Ngoài ra, cách sắp xếp logo cũng thể hiện triết lý Âm Dương - Ngũ Hành trong văn hoá Á Đông nhằm khẳng định nỗ lực giữ gìn bản sắc Việt nhưng hoà mình vào nhịp sống thời đại.
Highlands Coffee công bố logo và thông điệp mới “Highlands Coffee® Là Của Chúng Mình” |
Điểm mới khác nằm ở bộ màu sắc thương hiệu được chuyển thành một lớp gam màu đỏ duy nhất và nằm trên nền trong suốt. Màu đỏ thể hiện cho tình yêu nước, niềm đam mê cà phê, “Tận Tâm” phục vụ, hết mình vì cộng đồng. Nền trong suốt dễ tương thích trên một loạt nền màu khác nhau, tượng trưng cho sự hoà mình vào cộng đồng của Highlands Coffee.
Song song đó, Highlands Coffee cũng truyền tải thông điệp “Highlands Coffee® Là Của Chúng Mình” dựa trên hệ giá trị “Đam mê - Tình thân - Quý trọng - Tương trợ”. Yếu tố “chúng mình” cũng khẳng định việc Highlands Coffee sẵn sàng hòa nhập, để cộng đồng quyết định một Highlands Coffee đa sắc mà họ mong muốn thuộc về, một Highlands Coffee tương thích với mỗi cộng đồng.