Thông tin mới nhất của Eximbank về vụ nợ xấu thẻ tín dụng 8,8 tỉ đồng

(PLO)- Chiều muộn ngày 20-3, Eximbank vừa phát đi thông báo mới liên quan nội dung “công văn nhắc nợ quá hạn do Eximbank AMC gửi khách hàng”.

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Chiều muộn ngày 20-3, Eximbank vừa phát đi thông báo mới liên quan nội dung “Công văn nhắc nợ quá hạn do Eximbank AMC gửi khách hàng”.

Liên quan đến việc dư nợ 8,5 triệu đồng trong thẻ tín dụng của khách hàng P.H.A bị tăng lên 8,8 tỉ đồng sau 11 năm không trả nợ, lãnh đạo Eximbank cho biết ngay trong sáng ngày 19-3 đại diện Eximbank đã gặp gỡ khách hàng P.H.A tại Hà Nội.

Theo đó, Eximbank đã cùng khách hàng trao đổi thẳn thắng trên tinh thần hợp tác, thấu hiểu và chia sẻ. Các bên cùng thống nhất phối hợp giải quyết vụ việc, đảm bảo quyền lợi hợp lý, hợp tình cho cả hai bên trong thời gian sớm nhất.

eximbank.jpg
Ảnh minh hoạ

Trong thời gian qua, Eximbank luôn lắng nghe ý kiến khách hàng, hoàn thiện hơn mỗi ngày để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ và quyền lợi tốt nhất.

Do đó, ngay khi xảy ra sự việc trên, Eximbank đã và đang khẩn trương kiểm tra, rà soát, đánh giá và điều chỉnh lại chính sách, quy định, quy trình, hợp đồng, thỏa thuận. Trong đó, ngân hàng cũng rà soát lại phương pháp tính lãi, phí trong việc cho vay, cấp tín dụng qua thẻ cũng như quy trình chăm sóc khách hàng để kịp thời hỗ trợ, đảm bảo lợi ích hài hòa cho cả ngân hàng và khách hàng.

Trong thời gian tới, Eximbank sẽ tiếp tục triển khai các chương trình truyền thông minh bạch, đầy đủ, rõ ràng về quyền và trách nhiệm của chủ thẻ cũng như các khách hàng sử dụng dịch vụ của ngân hàng.

Được biết, trong ngày hôm qua Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng đã yêu cầu Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Eximbank phải trực tiếp trả lời hoặc thông tin với báo chí về trách nhiệm, quyền hạn và phương hướng xử lý vụ việc trên tinh thần cầu thị, lắng nghe, tiếp thu ý kiến góp ý của người dân. Đồng thời khẩn trương xác minh vụ việc, bảo vệ quyền lợi chính đáng của khách hàng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm