Đây là một giải thưởng toàn cầu tôn vinh những tổ chức và doanh nghiệp đã có những nỗ lực trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng toàn diện, có chương trình hỗ trợ khách hàng ưu việt và triển khai thành công nhiều chiến lược quản lý trải nghiệm khách hàng.
Ông Atul Dixit, TGĐ Prudential Finance, nhận giải thưởng từ đại diện của Global Banking & Finance Review. (Ảnh: Hoàng Vân)
Năm 2017 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng của công ty trong việc tập trung vào trải nghiệm khách hàng và truyền thông tích hợp đến khách hàng. Khách hàng được tiếp đón niềm nở, cung cấp thông tin đầy đủ với quy trình tiện lợi và nhanh chóng nhờ việc chuẩn hóa nội dung tin nhắn và email cũng như tiếp cận tiện ích dịch vụ qua các ứng dụng di động và kỹ thuật số. Bên cạnh đó, công ty đã xây dựng hệ thống cung cấp thông tin tự động 24/7 giúp khách hàng chủ động có được những thông tin cần thiết về khoản vay bất kể thời gian nào…