Tetra Pak và Vinasoy áp dụng công nghệ thực tế tăng cường

Với ứng dụng có tên PackStory trên điện thoại thông minh, người dùng có thể quét mặt trước của hộp sữa đậu nành Fami để bước vào thế giới AR với những câu chuyện thú vị về hạt đậu nành, nguyên liệu làm nên món sữa đậu nành quen thuộc với người Việt, tìm hiểu tại sao vỏ hộp giấy lại giúp thực phẩm an toàn và gần gũi với môi trường.

Tải ứng dụng PackStory để có thể xem nhiều thông tin hữu ích trên mỗi hộp sữa đậu nành Fami

“Với công nghệ AR, chúng tôi tin rằng PackStory có thể biến mỗi vỏ hộp giấy thành một nền tảng số hiện đại, giúp nhà sản xuất tương tác với khách hàng của mình theo một cách hoàn toàn mới, sáng tạo và thú vị hơn rất nhiều”, ông Eliseo Barcas, TGĐ Tetra Pak Việt Nam cho biết.

Được biết, công nghệ AR trên vỏ hộp giấy đã được Tetra Pak và các đối tác lần đầu tiên áp dụng vào năm 2019 tại một số thị trường Nam Mỹ và nhận được phản hồi của các nhà sản xuất.

Ông Ngô Văn Tụ, Giám đốc Điều hành Vinasoy chia sẻ: “Chúng tôi luôn muốn mang đến nhiều giá trị hơn cho khách hàng, không chỉ dừng lại ở chất lượng sản phẩm mà còn ở trải nghiệm của khách hàng. Việc tận dụng ứng dụng công nghệ AR trên vỏ hộp giấy sẽ bổ sung thêm một kênh hoàn toàn mới, sáng tạo và thú vị hơn để chúng tôi tiếp cận tới khách hàng. Vinasoy tự hào là thương hiệu Việt Nam đầu tiên đưa công nghệ AR lên sản phẩm sữa đậu nành đóng hộp”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm