Thêm hai công ty Việt Nam được xuất khẩu sữa sang Trung Quốc

Thông tin từ Vụ Thị trường châu Á - châu Phi, Bộ Công Thương, vào ngày 22-6, Tổng cục Hải quan Trung Quốc đã thông báo cấp mã giao dịch cho hai công ty sữa của Việt Nam được xuất khẩu sang thị trường này.

Ảnh minh họa: THANH HẢI

Đó là Công ty Cổ phần sữa Hà Nội và Công ty TNHH Bel Việt Nam. Cụ thể, Công ty Cổ phần sữa Hà Nội sẽ xuất khẩu sữa lên men và sữa lên men bổ sung hương vị. Công ty TNHH Bel Việt Nam xuất khẩu các loại phô mai.

Tổng cục Hải quan Trung Quốc hiện cũng đang đánh giá hồ sơ đề nghị cấp mã giao dịch của Công ty Nutifood.

Như vậy, đến nay đã có bốn công ty sữa của Việt Nam được phép xuất khẩu sang thị trường này. Trước đó, Công ty sữa TH True milk được phép xuất khẩu sản phẩm sữa tiệt trùng và sữa biến đổi, Công ty sữa Vinamilk xuất khẩu sữa đặc.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Livestream đối với đa số người kinh doanh truyền thống vẫn thực sự “khó nhằn”.

Ai có thể làm chủ sóng livestream?

(PLO)- Cuối năm 2023, hình thức livestream bán hàng đã thổi một làn gió mới vào hoạt động bán hàng, thu hút tiểu thương chợ truyền thống, nông dân, lẫn người ảo tham gia vào hình thức bán hàng mới này bằng hấp lực của doanh thu.

Livestream bán hàng giúp tăng doanh số, chi phí tiếp thị giảm, qua đó tăng biên lợi nhuận. Ảnh: THU HÀ

Đại gia, CEO livestream kiếm bộn tiền

(PLO)- Livestream, công cụ bán hàng online đình đám trong các lĩnh vực thời trang, làm đẹp giờ đã mở rộng từ chợ truyền thống tới bất động sản, du lịch, hàng không và tới cả ngành giao thông vận tải.