66 tháng tù dành cho vợ chồng chăn dắt gái gọi

Theo cáo trạng, từ tháng 11/2011, Dương Duy Tiến (SN 1979, hộ khẩu thường trú tại Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận, trú đường Hùng Vương, Đà Nẵng) và vợ là Huỳnh Thị Trắng (SN 1981, quê Củ Chi, TPHCM, trú đường Hùng Vương, Đà Nẵng) thuê một phòng tại khu dịch vụ karaoke thuộc nhà hàng khách sạn Faifo (đường Hải Phòng, Đà Nẵng) với giá 3 triệu đồng làm nơi tập trung từ 30-40 tiếp viên.
Số lượng tiếp viên này được vợ chồng Tiến - Trắng quản lý, giới thiệu, dẫn dắt các cô đến các quán nhậu và karaoke phục vụ cho khách theo yêu cầu. Ngoài ra, để tiện việc đưa đón các tiếp viên, vợ chồng Tiến – Trắng còn thuê một tài xế xe ôm với giá 2 triệu đồng mỗi tháng.

Mỗi khi điều động tiếp viên đi thì Tiến – Trắng theo dõi ghi sổ bằng ký hiệu rồi thu 20 ngàn đồng. Trong quá trình phục vụ theo yêu cầu khách, nếu tiếp viên nào thỏa thuận với khách đi bán dâm trước 24h thì phải báo cho Tiến - Trắng biết để thu 10% hoa hồng.

Trong khoảng thời gian từ tháng 6/2011 đến tháng 9/2012, bình quân mỗi ngày Tiến – Trắng thu lợi từ việc môi giới tiếp viên phục vụ rót bia và hát karaoke với khách theo yêu cầu khoảng 1 triệu đồng/ngày.

Tối 14/9/2012, một số khách yêu cầu Tiến – Trắng cung cấp 3 cô gái đến quán P.T. (phường Thạc Gián, Thanh Khê) để phục vụ hát và đi chơi. Sau đó, nhóm khách thỏa thuận với 3 cô gái được Tiến - Trắng điều đến đi khách sạn để mua bán dâm với giá 800 ngàn đồng/lần/người.

Khoảng 22h cùng ngày, khi các đối tượng đang mua bán dâm tại khách sạn M.V. (phường Thạc Gián, Thanh Khê) thì bị lực lượng Công an bắt quả tang. Tại đây, lực lượng Công an phát hiện một số tang vật liên quan đến hành vi mua bán dâm của các đối tượng tại khách sạn M.V. cũng như tại khách sạn Faifo nơi Tiến – Trắng thuê để giao dịch.

Sau khi bị bắt, vợ chồng Tiến – Trắng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Ngoài ra, trong đường dây môi giới mại dâm này, cơ quan điều tra truy tố thêm đối tượng B.T.T, là chủ khách sạn M.V. về tội “Chứa gái mại dâm”.

Tại phiên tòa, cả 3 đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, hội đồng xét xử (HĐXX) tuyên phạt Dương Duy Tiến 3 năm 6 tháng tù giam và phạt bổ sung 5 triệu đồng, Huỳnh Thị Trắng 2 năm tù giam và phạt bổ sung 2 triệu đồng về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Đối với ông B.T.T., chủ khách sạn M.V., HĐXX tuyên phạt 18 tháng tù treo và phạt bổ sung 5 triệu đồng về hành vi tội “Chứa gái mại dâm”.

Theo Công Bính (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm