CSGT làm việc với thiếu niên nằm chạy xe tung clip lên mạng

Ngày 10-3, Đội CSGT công an TP Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu mời làm việc với NHPh (16 tuổi) để xác minh thông tin liên quan đến clip đăng tải trên Facebook của Ph.
Clip ghi cảnh hai thanh niên nằm điều khiển xe máy chạy trên đường Bạch Đằng, TP Bà Rịa và lạng lách, đánh võng.

Theo đó, từ nguồn tin của người dân báo Facebook tên Ph. có đăng clip nêu trên, công an mời Ph. lên làm việc. Ph. bước đầu xác nhận mình là người trong clip.

Rạng sáng 6-3, Ph. cùng bạn tên M. đã nằm "trình diễn" điều khiển trên chiếc xe "độ" của mình và nhờ bạn khác quay lại. Sau đó Ph. đăng clip này lên trang Facebook cá nhân...

Chiều 10-3 trao đổi với PLO, lãnh đạo Đội CSGT công an TP Bà Rịa cho biết, do Ph. chưa đủ 18 tuổi nên trong ngày 10-3, Đội chỉ mới làm việc với Ph. Trong ngày 11-3, Đội CSGT sẽ làm việc với gia đình, người giám hộ để củng cố hồ sơ, xử lý vi phạm đối với Ph.

Trước đó, Đội CSGT công an TP Vũng Tàu cũng đã xử phạt một trường hợp thanh niên chạy xe máy tại đường Quang Trung. Khi đang chạy người này bốc đầu xe chạy một đoạn và bị người đi đường ghi lại, chia sẻ trên mạng. Sau đó có người trình báo với công an TP Vũng Tàu để truy xét, xử phạt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm