Thông tin vụ xe biển xanh gây tai nạn ở Cần Thơ

Vài ngày gần đây, MXH lan truyền thông tin và hình ảnh một xe ô tô biển xanh BKS 95A-001.14 gây tai nạn trên địa bàn quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ).

Theo dòng trạng thái trên Facebook, phương tiện này va quẹt với một người đàn ông chở con nhỏ. Thế nhưng tài xế không hỏi thăm tình hình người bị nạn là cháu bé, ngược lại có thái độ lớn tiếng, thậm chí đòi rời khỏi hiện trường.

Thông tin trên được nhiều người quan tâm và hầu hết đều bày tỏ sự bất bình với hành động của tài xế ô tô, nhiều người cho rằng hành xử của tài xế là chưa phù hợp, hơn nữa người này điều khiển ô tô biển xanh.

Dòng trạng thái trên Facebook bày tỏ sự không đồng tình với cách hành xử của tài xế xe biển xanh. Ảnh: Facebook

Qua tìm hiểu, phương tiện trên thuộc quản lý của UBND huyện Long Mỹ (Hậu Giang). Vụ việc xảy ra khoảng 17 giờ ngày 19-3 trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ). Một nguồn tin cho biết, phương tiện này đưa một Phó Chủ tịch UBND huyện về nhà riêng ở đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (quận Ninh Kiều), sau đó trên đường về thì xảy ra vụ việc.

PLO đã liên hệ với ông DNH, Phó Chủ tịch UBND huyện Long Mỹ và người này cho biết ngày xảy ra vụ việc, tài xế đi lên Cần Thơ để bảo trì xe, do là ngày cuối tuần nên ông H. “tiện đường quá giang” về nhà.

Hiện trường vụ va quẹt. Ảnh: Facebook

“Khi xảy ra tai nạn, tài xế có điện thoại cho tôi và tôi cũng đến hiện trường. Người đàn ông đi mô tô có dấu hiệu say sỉn và quẹt vào xe ô tô, sau đó tôi nghe tài xế nói là ông này có đòi tiền bồi thường ba triệu đồng, nhưng tài xế không chấp nhận. Chắc lúc này có lớn tiếng gì đó thì tôi không biết” – ông H. nói

Cũng theo ông H. Sau khi có mặt ở hiện trường, ông đã dẫn người bị tai nạn đến bệnh viện kiểm tra.

Một nguồn tin cho biết sáng 19-3, ông H. dự hội nghị ở Hội trường UBND tỉnh Hậu Giang, chiều cùng ngày ông có lịch làm việc ở ban tiếp công dân tỉnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm