Thông tin mới nhất của Eximbank về vụ nợ xấu thẻ tín dụng 8,8 tỉ đồng

(PLO)- Chiều muộn ngày 20-3, Eximbank vừa phát đi thông báo mới liên quan nội dung “công văn nhắc nợ quá hạn do Eximbank AMC gửi khách hàng”.

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Chiều muộn ngày 20-3, Eximbank vừa phát đi thông báo mới liên quan nội dung “Công văn nhắc nợ quá hạn do Eximbank AMC gửi khách hàng”.

Liên quan đến việc dư nợ 8,5 triệu đồng trong thẻ tín dụng của khách hàng P.H.A bị tăng lên 8,8 tỉ đồng sau 11 năm không trả nợ, lãnh đạo Eximbank cho biết ngay trong sáng ngày 19-3 đại diện Eximbank đã gặp gỡ khách hàng P.H.A tại Hà Nội.

Theo đó, Eximbank đã cùng khách hàng trao đổi thẳn thắng trên tinh thần hợp tác, thấu hiểu và chia sẻ. Các bên cùng thống nhất phối hợp giải quyết vụ việc, đảm bảo quyền lợi hợp lý, hợp tình cho cả hai bên trong thời gian sớm nhất.

eximbank.jpg
Ảnh minh hoạ

Trong thời gian qua, Eximbank luôn lắng nghe ý kiến khách hàng, hoàn thiện hơn mỗi ngày để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ và quyền lợi tốt nhất.

Do đó, ngay khi xảy ra sự việc trên, Eximbank đã và đang khẩn trương kiểm tra, rà soát, đánh giá và điều chỉnh lại chính sách, quy định, quy trình, hợp đồng, thỏa thuận. Trong đó, ngân hàng cũng rà soát lại phương pháp tính lãi, phí trong việc cho vay, cấp tín dụng qua thẻ cũng như quy trình chăm sóc khách hàng để kịp thời hỗ trợ, đảm bảo lợi ích hài hòa cho cả ngân hàng và khách hàng.

Trong thời gian tới, Eximbank sẽ tiếp tục triển khai các chương trình truyền thông minh bạch, đầy đủ, rõ ràng về quyền và trách nhiệm của chủ thẻ cũng như các khách hàng sử dụng dịch vụ của ngân hàng.

Được biết, trong ngày hôm qua Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng đã yêu cầu Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Eximbank phải trực tiếp trả lời hoặc thông tin với báo chí về trách nhiệm, quyền hạn và phương hướng xử lý vụ việc trên tinh thần cầu thị, lắng nghe, tiếp thu ý kiến góp ý của người dân. Đồng thời khẩn trương xác minh vụ việc, bảo vệ quyền lợi chính đáng của khách hàng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Lãi suất từ 3%/năm, HDBank kích hoạt 2 gói vay quy mô 35.000 tỷ đồng hỗ trợ doanh nghiệp tăng tốc và chuyển đổi số

Lãi suất từ 3%/năm, HDBank kích hoạt 2 gói vay quy mô 35.000 tỷ đồng hỗ trợ doanh nghiệp tăng tốc và chuyển đổi số

(PLO)- Nắm bắt thời điểm vàng trong mùa cao điểm sản xuất kinh doanh giữa năm, đồng thời thực hiện định hướng của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước trong chương trình tín dụng trọng điểm 500.000 tỷ đồng thúc đẩy đầu tư hạ tầng và công nghệ số – hai động lực tăng trưởng chiến lược giai đoạn 2025–2030, HDBank tiên phong triển khai hai gói tín dụng quy mô lên đến 35.000 tỷ đồng.

Cho vay ngang hàng: Lãi suất bao nhiêu là hợp lý?

Cho vay ngang hàng: Lãi suất bao nhiêu là hợp lý?

(PLO)- Chính phủ đã chính thức cho phép thử nghiệm có kiểm soát hoạt động cho vay ngang hàng trong lĩnh vực ngân hàng, tuy nhiên lãi suất thế nào là hợp lý, rồi cơ chế bảo vệ tài sản cho người cho vay như thế nào là điều cần phải tính đến

VietinBank iPay Mobile vươn tầm đỉnh cao: Top 10 Sao Khuê 2025 - 8 năm liên tiếp chinh phục giải thưởng uy tín

VietinBank iPay Mobile vươn tầm đỉnh cao: Top 10 Sao Khuê 2025 - 8 năm liên tiếp chinh phục giải thưởng uy tín

(PLO)- Vừa qua, tại Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, ứng dụng Ngân hàng số VietinBank iPay Mobile của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã xuất sắc vượt qua 337 đề cử để ghi danh vào Top 10 Sao Khuê 2025.