TP Thủ Đức tuyển dụng công chức làm việc tại phường năm 2022

0:00 / 0:00
0:00
(PLO)- UBND TP Thủ Đức, TP.HCM tổ chức tuyển 46 vị trí để bổ sung nguồn nhân lực hiện còn thiếu cho các phường trực thuộc TP Thủ Đức.

Ngày 30-9, UBND TP Thủ Đức có thông báo về việc tuyển dụng công chức làm việc tại phường đợt 2-2022.

TP Thủ Đức tuyển dụng công chức làm việc tại phường năm 2022 ảnh 1

Cán bộ tiếp nhận hồ sơ tại UBND phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức trong tháng 9. Ảnh: THANH TUYỀN

Theo đó, UBND TP Thủ Đức tổ chức tuyển 46 vị trí. Cụ thể:

- Địa chính - Xây dựng; Đô thị và Môi trường: 9 vị trí

- Tài chính - Kế toán: 8 vị trí

- Tư pháp - Hộ tịch: 6 vị trí

- Văn hóa - Xã hội: 11 vị trí

- Văn phòng - Thống kê: 12 vị trí

UBND TP Thủ Đức nhận hồ sơ tuyển dụng từ ngày 3-10 đến 2-11. Đối tượng đăng ký dự tuyển vào công chức phải đạt tiêu chuẩn, điều kiện và yêu cầu của từng vị trí việc làm.

Người đăng ký dự tuyển gửi hồ sơ về phòng Nội vụ, UBND TP Thủ Đức, số 45 Nguyễn Thanh Sơn, khu phố 1, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức.

Số điện thoại liên hệ: 028.3747.0542; qua trang thông tin điện tử hoặc cổng thông tin điện tử https://tpthuduc.hochiminhcity.gov.vn của UBND TP Thủ Đức.

Hình thức thi tuyển; thời gian, địa điểm tổ chức thi tuyển được thông tin chi tiết tại website UBND TP Thủ Đức: https://tpthuduc.hochiminhcity.gov.vn.

Trước đó, Trưởng phòng Nội vụ TP Thủ Đức Phạm Hoa Mai từng thông tin với HĐND TP trong một buổi giám sát, TP Thủ Đức hiện có bảy phường trên 50.000 dân.

Phòng Nội vụ đã cố gắng sắp xếp, điều chuyển công chức giữa các phường dựa trên số dân để đảm bảo việc quản lý, xử lý công việc hiệu quả hơn nhưng mọi thứ đều phải làm theo quy định. Dù phường đông dân cần thêm cán bộ, phòng Nội vụ cũng khó có thể phân bổ thêm được.

Theo bà Mai, hiện các phường đông dân, địa bàn phức tạp đang gặp khó trong việc tuyển công chức. Sau khi sáp nhập, áp lực công việc tăng khiến cán bộ, công chức nghỉ việc nhiều.