Trao bằng khen vì những đóng góp cho cộng đồng

bằng khen, giấy khen từ Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia; Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Cục CSGT đường bộ-đường sắt; Ban ATGT tỉnh Vĩnh Phúc và Học viện Cảnh sát nhân dân. Dịp này, HVN đã tổ chức lễ trao giải chung kết cuộc thi tìm hiểu ATGT nhân kỷ niệm 10 năm phát sóng chương trình Tôi yêu Việt Nam. Trải qua 15 năm, chương trình LXAT đã tổ chức hướng dẫn trực tiếp cho hơn 2,4 triệu người và hàng triệu khách hàng đã được hướng dẫn LXAT khi mua xe hoặc làm dịch vụ tại các HEAD trên cả nước. Hàng trăm triệu lượt khán giả được tuyên truyền ATGT và hướng dẫn LXAT qua chương trình truyền hình Tôi yêu Việt Nam.

PHI NGUYỄN

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Bằng cách ứng dụng công nghệ Thực tế Tăng cường (AR) trên nền tảng Facebook Story, lần đầu tiên, Vedan Việt Nam tổ chức một cuộc thi trực tuyến giúp nhân viên có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của những món ngon 3 miền ngày Tết mà không cần phải di chuyển đến bất kỳ đâu.
Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Với chuyên mục nội dung “Vedan Check-in”, người lao động có thể tự thưởng cho mình những khoảng thời gian vui chơi, giải trí ngắn ngày tại các địa điểm xung quanh địa phận của công ty Vedan Việt Nam.
"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

(PLO)- "Sắc Xuân Vedan" là hội thi trang trí các gian hàng Tết cổ truyền để tri ân những phong tục truyền thống của người Việt, gợi nhớ những ký ức tuổi thơ khó phai và tạo ra sân chơi bổ ích từ offline lên online, nổi bật trên trang mạng xã hội của nhân viên Vedan Việt Nam trên Facebook.
Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

(PLO)-  Nhằm đối phó với dịch Covid-19 giữa thời đại số hiện nay, việc cập nhật tin tức trên mạng xã hội dường như đã thay thế các công tác giao liên truyền thống. Với 3600 nhân viên Vedan Việt Nam, họ đã có cho mình một nguồn tin đáng tin cậy, đó là fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care.