DAI-ICHI LIFE VIỆT NAM:

Trao giải thưởng chương trình 'Chào mừng 3 triệu khách hàng'

Tại buổi lễ, ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, đã chúc mừng và trao giải Kim cương trị giá 100 triệu đồng cho ông Dương Minh Đức Tuệ (là đại diện ủy quyền của khách hàng bà Nguyễn Thị Kim Tâm, ngụ TP Đà Nẵng).

Trao giải thưởng chương trình 'Chào mừng 3 triệu khách hàng' ảnh 1Ông Trần Đình Quân (phải) trao tấm séc tượng trưng giải đặc biệt và chìa khóa xe Toyota Camry 2.5Q cho khách hàng Lưu Quốc Vinh.

Cạnh đó, ông Trần Đình Quân cũng đã trao chìa khóa chiếc xe Toyota Camry 2.5Q trị giá hơn 1,3 tỉ đồng cho ông Lưu Quốc Vinh (TP.HCM) - khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt của chương trình khuyến mãi “Chào mừng 3 triệu khách hàng - Ngập tràn quà tặng yêu thương”. Đồng thời, đại diện công ty cũng đã trao thưởng cho khách hàng may mắn trúng các giải thưởng khác của chương trình.

Được biết Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức vượt cột mốc phục vụ 3 triệu khách hàng vào ngày 18-12-2019. Đây là mốc son đầy ý nghĩa và tự hào trong hành trình hơn 12 năm nỗ lực hoạt động tại Việt Nam.

Thông tin chi tiết và danh sách khách hàng trúng thưởng còn được đăng tải trên website của Dai-ichi Life Việt Nam tại https://www.dai-ichi-life.com.vn/ và Facebook Fanpage “Dai-ichi Life Việt Nam”.

Cùng lên tiếng: Ma trận cò đất vùng ven TP.HCM

Cùng lên tiếng: Ma trận cò đất vùng ven TP.HCM

Ngày 12-4 vừa qua, 2 huyện Củ Chi và Hóc Môn đã xúc tiến đầu tư toàn diện thành công. Hàng loạt biên bản ghi nhớ đầu tư trên 16,2 tỉ USD đã được ký kết. Ngay lập tức, giá đất từ đất vườn, đất ruộng, đất trồng cây… ở 2 huyện này đã tăng dựng đứng trên 50%. Ảo về giá, loạn về “cò” đang là thực tế ở Củ Chi và Hóc Môn.
"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

(PLO)- "Sắc Xuân Vedan" là hội thi trang trí các gian hàng Tết cổ truyền để tri ân những phong tục truyền thống của người Việt, gợi nhớ những ký ức tuổi thơ khó phai và tạo ra sân chơi bổ ích từ offline lên online, nổi bật trên trang mạng xã hội của nhân viên Vedan Việt Nam trên Facebook.
Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

(PLO)-  Nhằm đối phó với dịch Covid-19 giữa thời đại số hiện nay, việc cập nhật tin tức trên mạng xã hội dường như đã thay thế các công tác giao liên truyền thống. Với 3600 nhân viên Vedan Việt Nam, họ đã có cho mình một nguồn tin đáng tin cậy, đó là fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care.
King Coffee đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2021

King Coffee đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2021

(PLO)-King Coffee vừa được vinh danh tại Lễ trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2021, qua đó minh chứng chiến lược đúng đắn cho bước đi thần tốc để trở thành thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam.