Ca sĩ hát World Cup 2010 đến Việt Nam

Sáng nay, anh cùng ca sĩ Phương Vy tham dự buổi họp báo chương trình 'Hoà nhịp bạn trẻ' tháng 1, trong đó anh sẽ là khách mời đặc biệt. 

Ca sĩ hát World Cup 2010 đến Việt Nam ảnh 1
K’Naan và Phương Vy.

Thời gian qua, K’Naan được báo chí trên thế giới nhắc đến nhiều, bởi anh là một trong những nhân vật chính trong chuyến diễu hành cùng chiếc cúp vàng FiFa World Cup qua 86 quốc gia (trong đó có Việt Nam vào ngày 20-1). K’Naan là ca sĩ da màu sinh ra tại Somali nhưng trưởng thành tại Mỹ và Canada. Anh không chỉ là một ca sĩ nhạc rap mà còn được biết đến như là một nhà thơ, một nhạc sĩ lớn. Đặc biệt, anh là một trong những ca sĩ chủ lực của Tập đoàn âm nhạc nổi tiếng thế giới Universal Music.

Với vóc dáng khá nhỏ nhắn và màu da đặc trưng của một người gốc Phi, K’Naan gây ấn tượng bởi sự gần gũi, thân thiện. Anh nhiệt tình trả lời tất cả những câu hỏi của các phóng viên đưa ra, thỉnh thoảng lại quay sang cô bạn mới quen Phương Vy thì thầm to nhỏ. Anh cũng chia sẻ thật lòng rằng, Somali là một đất nước nhỏ bé nên việc đưa âm nhạc ra quốc tế là một điều rất khó khăn. Tuy nhiên, anh tin không chỉ anh mà cả các ca sĩ Việt Nam, nếu có sự quyết tâm và biết tạo cho mình nét riêng thì sẽ có cơ hội để quảng bá âm nhạc của đất nước mình ra thị trường thế giới.

Tham gia chương trình Hoà nhịp bạn trẻ với chủ đề Hoà nhịp mùa xuân diễn ra vào lúc 20h30 ngày 16-1 tới đây tại sân vận động Quân khu 7, TP HCM, K’Naan sẽ trình diễn ca khúc do chính anh sáng tác mang tên Wavig’ Flag. Đây là bài hát được anh viết riêng cho World Cup 2010, và cũng là tác phẩm được sử dụng trong tất cả các hoạt động xuyên suốt chiến dịch mừng sự kiện này. Đặc biệt, hát cùng anh ca khúc Wavig’ Flag trong đêm nhạc sắp tới sẽ là nữ ca sĩ Phương Vy. Ngoài ra, anh cũng sẽ song ca với Hồ Ngọc Hà bản nhạc dance bốc lửa My apology.

Ca sĩ hát World Cup 2010 đến Việt Nam ảnh 2
Cả hai sẽ cùng song ca "Wavig’ Flag" trong chương trình "Hòa nhịp bạn trẻ".

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia của một loạt các ca sĩ đang được yêu thích hiện nay như Thanh Thảo, Minh Hằng, Thuỷ Tiên, Noo Phước Thịnh, Thu Thủy, Minh Thư, Wanbi Tuấn Anh, Yến Trang, Ngô Kiến Huy và Hoàng Hải. Để có được tấm vé tham dự đêm hội hết sức đặc biệt này, các bạn trẻ chỉ cần mang theo thẻ học sinh sinh viên để đổi lấy 1 vé vào cổng từ 15h-19h ngày 16-1 tại cổng A1 sân vận động Quân khu 7.

Theo Hàn Quốc Việt (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm