Vedan trao 25 nhà tình thương cho người nghèo

 Vedan trao 25 nhà tình thương cho người nghèo ảnh 1
Đại diện Công ty Vedan trao quyết định tặng nhà cho gia đình ông Dương Thành Long, xã Phước Bình, tỉnh Đồng Nai.

Nhiều năm qua Công ty Vedan Việt Nam đã có những hoạt động xã hội thiết thực thể hiện sự quan tâm đến cộng đồng, chăm lo đời sống của người nghèo, các gia đình chính sách.

Năm 2016, tổng cộng 25 nhà tình thương (50 triệu đồng/căn) với tổng giá trị hơn 1 tỉ đồng đã được Công ty Vedan Việt Nam chính thức trao tặng cho các hộ nghèo tại bốn tỉnh: Đồng Nai, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bình Phước, Hà Tĩnh.

Trong suốt hơn bảy năm qua, công ty đã đầu tư hơn 5 tỉ đồng dành cho việc xây tặng 175 căn nhà tình thương cho người nghèo.

Đến nay mỗi năm Công ty Vedan Việt Nam đều tham gia tích cực và triển khai hiệu quả các hoạt động xã hội như trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo có hoàn cảnh khó khăn… 

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Bằng cách ứng dụng công nghệ Thực tế Tăng cường (AR) trên nền tảng Facebook Story, lần đầu tiên, Vedan Việt Nam tổ chức một cuộc thi trực tuyến giúp nhân viên có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của những món ngon 3 miền ngày Tết mà không cần phải di chuyển đến bất kỳ đâu.
Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Với chuyên mục nội dung “Vedan Check-in”, người lao động có thể tự thưởng cho mình những khoảng thời gian vui chơi, giải trí ngắn ngày tại các địa điểm xung quanh địa phận của công ty Vedan Việt Nam.
"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

(PLO)- "Sắc Xuân Vedan" là hội thi trang trí các gian hàng Tết cổ truyền để tri ân những phong tục truyền thống của người Việt, gợi nhớ những ký ức tuổi thơ khó phai và tạo ra sân chơi bổ ích từ offline lên online, nổi bật trên trang mạng xã hội của nhân viên Vedan Việt Nam trên Facebook.
Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

(PLO)-  Nhằm đối phó với dịch Covid-19 giữa thời đại số hiện nay, việc cập nhật tin tức trên mạng xã hội dường như đã thay thế các công tác giao liên truyền thống. Với 3600 nhân viên Vedan Việt Nam, họ đã có cho mình một nguồn tin đáng tin cậy, đó là fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care.