Cần có biện pháp tìm và giải cứu những em bị hành hạ dã man như Hào Anh

VU KHIEM (Vu_kiem...@yahoo.com)

Tôi không hiểu sự việc xảy ra nhiều lần như thế người dân xung quanh đã biết, cần phải đặt ra là hệ thống chính quyền cơ sở có biết không? Các tổ chức đoàn thể ở đâu?  Nhìn thấy các vết thương tôi không khỏi chạnh lòng. Đề nghị các cơ quan chức năng xử lý nghiêm.

TRẦN VĂN KHÁI (...vankhai@yahoo.com)

Thật sự khi nghe được vụ án này, bản thân tôi là một người mẹ, tôi cảm thấy rất đau lòng và phẫn nộ. Tôi tự hỏi xã hội này sao lại còn tồn tại loại người mất hết nhân tính như vậy? Nếu cho phép, tôi chỉ muốn xử hai vợ chồng này là "tử hình".

TRAN HUYEN TRANG (thtrang...@gmail.com)

Con người mất nhân tính. Nghe mà tức điên cả người. 

CHI BẢO (...kata@yahoo.com)

Cần phải xét xử nghiêm minh hành vi độc ác, dã man của hai vợ chồng chủ trại tôm. Không biết họ còn tính của con người hay không?

ĐỖ HUY THÔNG (...vanchan@gmail.com)

Thật không thể tưởng tượng được trong xa hội ngày nay mà có thể có những con người quá ác độc, mất hết nhân tính như thế. Cần trừng phạt thật nặng cặp vợ chồng này. Mong các tổ chức xã hội quan tâm chăm sóc, giúp cháu Hào Anh sớm bình phục, được học tập và có cuộc sống, tương lai tốt.

NHUNG (kimnhung...@yahoo.com.vn)

Tội cho cháu bé 14 tuổi, không biết có ai nuôi cháu không? 

MINH PHUC (tazzan...@yahoo.com)

Tử hình chưa đủ đâu. Ác thế là cùng. Chả khác nào thực dân hồi xưa.

LE MY LINH THANH (thienkimtieuthu...@yahoo.com.vn)

Cho vợ chồng này đi tù chung thân đi.

TRONG (trong...@gmail.com)

Tội nghiệp cho cháu bé, từng ấy tuổi đã bị mẹ đưa đi làm việc để mỗi tháng lấy vài trăm bạc. 

KIM CHI (chi_kim...@yahoo.com.vn)

Hai vợ chồng quá ác độc, mất hết nhân tính. Làm sao lại có thể hành hạ một cháu bé như thế? Đề nghị cơ quan pháp luật xử mức án thật thích đáng.

HOA MAI (hoamai...@yahoo.com.vn)

Lương tâm của con người không thể đối xử như thế với đồng loại, huống chi đây là "cậu - mợ", một giọt máu đào mà. Còn người dân và chính quyền của ấp Phú Hiệp, xã Ngọc Chánh ở đâu mà để cháu bé bị hành hạ trong một thời gian dài không biết? Còn họ hàng của cháu Nguyễn Hoàng Anh ở đâu mà không giải cứu cho cháu? Bản thân tôi cũng thấy đau lòng.

ĐẶNG THỊ CẨM NHUNG (camnhung...@gmai.com.vn)

Đề nghị tử hình hai vợ chồng Giang - Thơm.

HUỆ (hue...@yahoo.com.vn)

Thật quá dã man. Loại người không có nhân tính này phải trừng trị thật đích đáng. Tôi nghĩ chỉ bỏ tù và buộc bồi thường thôi không vẫn chưa đủ. Tuổi thơ của em đã bị hành hạ như thế có khác nào những người sống trong địa ngục giữa trần gian. Tôi đề nghị xử vợ chồng chủ trại tôm án chung thân.

LƯƠNG THẾ THẮNG (lt_thang...@yahoo.com.vn)

Yêu cầu cơ quan chức năng sớm giải quyết vụ việc để trả lại công bằng cho em Hào Anh trước pháp luật.

LÊ HOÀNG THANH (lehoangthanh...@yahoo.com.vn)

Tôi vô cùng phẫn nộ trước hành vi dã man của hai vợ chồng Giang - Thơm. Tôi không biết dùng từ gì để diễn tả hai người độc ác đó. Chỉ mong pháp luật sẽ trừng trị thích đáng.

KHANH (khanh...@nobland.com)

Đọc xong mà thương em bé quá. Tôi mong Công an huyện Đầm Dơi làm rõ sự việc, đem lại công bằng cho em bé với những gì em bé phải chịu.

NGUYỄN THÚY VÂN (thuyvannt...@gmail.com)

Là một giáo viên, tôi không thể chấp nhận được hành động bỉ ổi, tàn độc của vợ chồng tên này. Đề nghị các cấp có thẩm quyền trừng trị kẻ mất hết tính người này, bắt kẻ ác nhân phải bồi thường kể cả về thể xác lẫn nhân phẩm cho cháu bé.

HOÀNG HỮU VIỆT (hoanghuuviet...@gmail.com)

Thật tàn nhẫn và độc ác. Phải xử phạt thích đáng. Đọc xong bài báo tôi cảm thấy xót xa cho em Hào, thật tội nghiệp.

LE THI HOAI (...hoai@yahoo.com)

Quá tàn nhẫn. Nên trừng phạt thích đáng.

CAO QUYEN (...lequyen2003@gmail.com)

Quá dã man. Trước hết mong cho cậu bé sớm bình phục và mong pháp luật hãy dùng hình phạt thích đáng đối với hai vợ chồng mất tính người này.

Bạn đọc (anhthien...@ymail.com)

Tử hình vẫn còn nhẹ. Quá dã man.

PHAM HAI VAN (phamvanhai...@yahoo.com)

Thật là dã man. Loại người không có nhân tính, phải cho đi tù hết, xử tử cũng được. Khổ thân bé Hào Anh. Luật pháp sẽ bảo vệ em và trừng trị kẻ xấu. Bức xúc quá.

PE HEO (th13nth4nh0m3nh...@yahoo.com.vn)

Trước đây đã có nhiều vụ hành hạ người làm dã man như vậy, nhưng luật pháp xử có vẻ còn nhẹ nên chưa thực sự răn đe được bọn người man rợ đó.

LÊ VINH (...levinh@yahoo.com)

Không thể ngờ được trong xã hội này còn có hai kẻ ác độc hơn thú dữ. Cần phải xử lý nghiêm hai kẻ này. Biết đâu có thể ở đâu đó cũng còn có những kẻ tương tự. Chúng ta hãy xem đây là bài học, các địa phương cần theo dõi để trên đất nước Việt Nam tươi đẹp này không còn tồn tại trường hợp nào tương tự như thế. Tôi rất cảm ơn ai đó đã sớm phát hiện vụ việc này và cứu cháu thoát khỏi cảnh địa ngục. Mong cháu Hào Anh sớm bình phục và có cuộc sống tốt đẹp hơn.

NGUYEN THI SUONG (suong...@yahoo.com)

Khi đọc bài viết về em trai 14 tuổi bị hành hạ tại Cà Mau, thật sự tôi rất đau lòng. Tại sao xã hội bây giờ vẫn có những kẻ độc ác như hai vợ chồng Giang và Thơm, hành hạ cháu Anh một cách quá tàn ác, man rợ như thời Trung cổ? Tôi rất mong pháp luật phải trừng phạt cho thật nghiêm minh, để không còn những kẻ mất nhân tính như vợ chồng tên Giang hiện diện trong xã hội ta. Không thể để họ sống như vậy được, họ xem thường thân xác người khác quá.

NGUYỄN VĂN NĂM (namsy...@yahoo.com.vn)

Tôi lên án cặp vợ chồng mất tính người này. Cần nghiêm trị tương xứng với hành động man rợ mà họ đã sử dụng với cháu bé.

DAT (hoang...@yahoo.com.vn)

Tôi vô cùng bức xúc trước sự hành hạ, tra tấn dã man của hai vợ chồng kia. Điều đó không chỉ gây tổn thương về mặt thể xác mà còn tâm hồn cậu bé nữa. Hành vi đó phải bị trừng trị thẳng tay. Có thế xã hội mới không còn những mối đe dọa đặc biệt đối với trẻ em. Qua sự việc, cần thức tỉnh các nhà chức trách phải có biện pháp và quan tâm hơn nữa đến giáo dục nhân cách con người từ bé. Đọc và cảm thông trước hoàn cảnh cậu bé. Mong cậu bé sớm bình phục và có thể vững bước trong cuộc sống.

NGUYEN DUY ANH (bagia...@yahoo.com.vn)

Có thể nói đây là cuộc tra tấn còn dã man hơn thời Trung cổ và trong các bộ phim kiếm hiệp mà tôi đã được xem. Cặp vợ chồng trẻ nhưng sao lương tâm lại ác độc đến vậy?Mọi người lấy trường hợp này mà chấn chỉnh lại lương tâm mình nếu như đã và đang đối xử độc ác với con với cháu mình nhé.

MAI ĐÌNH TỈNH (maynui...@yahoo.com)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm