Kỳ vọng vào Pháp Luật TP.HCM ra hàng ngày

Khi trở thành nhật báo, tôi mong Báo giữ được tiêu chí riêng, bản sắc riêng của mình là tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho dân, chỉ ra những điểm yếu kém trong thực thi pháp luật của người dân và của chính quyền các cấp.

Pháp Luật TP.HCM từng có những bài viết về các chính sách pháp luật, các vụ án cụ thể... Báo nên tận dụng lợi thế này để phối hợp với các trường phổ thông, trường đại học giáo dục pháp luật cho sinh viên, học sinh. Các vụ án, hội thảo liên quan đến việc phạm tội của trẻ em, những trường hợp phạm tội mà lứa tuổi này hay mắc phải vì không am hiểu đầy đủ pháp luật...

. Ở số báo hôm qua, bài “Ba người điên giam hai đứa trẻ” được giới thiệu đăng ở trang 5 nhưng thực ra nằm ở trang 8. Là lỗi nhỏ nhưng quý báo phải cố gắng tránh. Ngoài ra, quý báo nên cố gắng sắp xếp, đăng kết quả xổ số kiến thiết và bảng giá vàng hàng ngày để bạn đọc tiện theo dõi. Ông NGUYỄN ÁI NHÂN (Quận Gò Vấp)

. Các số báo mới có nhiều chuyên mục mới vừa lạ, vừa hay (như: Cận cảnh, Đô thị, Điểm nóng...). Trong đó trang Tòa án vẫn là trang mà tôi thích đọc nhất. Bà PHAN THỊ DIỄM HẠNH (450/3 ấp Giấc Mơ 2, xã Gia Tân 1, huyện Thống Nhất, Đồng Nai)

. Báo in rõ ràng, có nhiều ảnh minh họa, trình bày “tươi”, dễ nhìn, dễ đọc. Tôi rất thích bài viết về bà Hoài Thu và luôn mong muốn xã hội có thêm nhiều nhân vật như thế. Bà ĐẶNG THỊ CẨM VÂN (34/7 Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh)

. Với việc phát hành hàng ngày, Pháp Luật TP.HCM giúp bạn đọc cập nhật kịp thời các quy định, chủ trương mới, đồng thời giúp chính quyền sớm nhận ra những khiếm khuyết, bất ổn trong công tác quản lý để góp phần hoàn thiện pháp luật, phát triển đất nước. Ông NGUYỄN HỮU HẬU (174/6 Lý Tự Trọng, quận 1)

 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm