Hàng ngàn căn hộ vẫn tung ra thị trường bất chấp “sốt” đất

Ngay những tháng đầu quý 2-2018, nhiều doanh nghiệp bất động sản mở bán hàng loạt dự án với số lượng sản phẩm lớn, vẫn thu hút khách hàng tìm mua để ở và đầu tư. Theo các chuyên gia, thị trường căn hộ chững lại chỉ mang tính thời điểm, sau khi đất nền có dấu hiện hạ “sốt”, quỹ đất TP.HCM khan hiếm thì lựa chọn căn hộ vẫn là xu hướng tất yếu của cư dân đô thị.
Mới đây, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land (thuộc Hung Thinh Corporation) ra mắt dự án Q7 Saigon Riverside Complex, toạ lạc tại mặt tiền đường Đào Trí, quận 7, TP.HCM với số lượng sản phẩm lớn 3.580 căn hộ, diện tích căn hộ: Từ 53,2-86,69 m2.
Ông Nguyễn Nam Hiền, Phó Tổng Giám đốc Hung Thinh Corp, cho biết công ty đã dành nhiều tâm huyết để đầu tư nhiều tiện ích trong dự án. Đặc biệt, hệ thống phòng cháy chữa cháy tại dự án Q7 Saigon Riverside Complex được thiết kế an toàn tuyệt đối và vận hành theo quy trình của Nhật Bản. Vì thế cư dân sẽ được hưởng thị môi trường sống an toàn, đầy đủ tiện nghi và trong lành.

Thị trường căn hộ vẫn thu hút khách hàng và nhà đầu tư.

Dự án Q7 Saigon Riverside Complex tọa lạc tại khu vực có hệ thống hạ tầng đã và đang được đầu tư đồng bộ như đại lộ Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Thị Thập, hầm chui Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ, cầu Nguyễn Khoái nối dài quận 4 qua quận 7… Ngoài ra, tại khu vực quận 7, TP.HCM đang triển khai chương trình chỉnh trang và phát triển đô thị, quy hoạch xây dựng cầu Thủ Thiêm 4, tuyến đường sắt monorail số 2…
Công cổ phần Nhà Mơ (Dream Home) đã chính thức ra mắt Tháp Sapphire thuộc Dự án Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside. Dự án này tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh - Phạm Thế Hiển, quận 8, TP.HCM, do Công ty Cổ phần dịch vụ bất động sản Danh Khôi (DKRS) phân phối và tiếp thị độc quyền. Trong đợt công bố này, tháp Sapphire có quy xây dựng 25 tầng, bao gồm 728 căn hộ.

Các doanh nghiệp đầu tư hệ thống an toàn phòng cháy chữa cháy cho các dự án căn hộ.

Nhiều “ông lớn” trong ngành bất động sản đã lựa chọn khu Bắc Sài Gòn để đầu tư những khu căn hộ tầm trung chất lượng tốt. Theo như ghi nhận, mức giá chung của các căn hộ phân khúc này tại khu vực đều có mức giá hợp lý so với đối tượng khách hàng khu vực. Điển hình nhất có thế nhắc tới dự án TDH RiverView với mức giá 19,6 triệu/m2 đã bao gồm VAT được dự kiến sẽ thu hút mạnh mẽ giới đầu tư và khách hàng mua nhà.
TDH RiverView là dự án căn hộ tầm trung do chủ đầu tư Thu Duc House phát triển và được phân phối độc quyền bởi Công Ty Cổ phần Bất Động Sản UniHomes với 214 căn hộ, dự kiến bàn giao vào quý 4-2019.
Ở khu Đông TP.HCM, đầu tháng 5-2018, Phú Đông cũng ra mắt Dự án Phú Đông Premier quy mô 657 căn hộ theo chuẩn sống năm sao với bốn tầng thương mại dịch vụ, phục vụ tối đa nhu cầu sống của cộng đồng cư dân năng động. Mỗi căn hộ được thiết kế gần gũi thiên nhiên, nhiều khe sáng và cửa đón gió, bảo đảm đối lưu không khí tối đa. Giá bán căn hộ từ 1,35 tỉ đồng/căn và được thanh toán trong hai năm.
Theo đơn vị nghiên cứu tư vấn bất động sản CBRE, thị trường căn hộ TP.HCM năm 2018 sẽ tiếp tục sôi động với những đợt mở bán mới với tổng số căn chào bán có thể lên tới 37.000 căn.
Nhiều doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh bất động sản và chuyên gia trong ngành cho biết báo cáo này khá sát thực tế và sang quý II, nguồn cung sẽ tiếp tục tăng với kế hoạch mở bán tại nhiều dự án.
Sau khi thị trường căn hộ chững lại, các doanh nghiệp đã đưa ra những chính sách bán hàng mới, như tặng thiết bị phòng cháy chữa cháy trong nhà cho cư dân đã nhận nhà, đối với dự án đang xây dựng, thì tính toán lại thiết bị phòng cháy chữa cháy tốt nhất cho khách hàng…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm