Saigon Co.op - Nhà bán lẻ xuất sắc châu Á-Thái Bình Dương

Trong sự kiện này Saigon Co.op đã đón nhận Giải vàng Nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam, thuộc top 500 nhà bán lẻ hàng đầu châu Á-Thái Bình Dương. Đây là lần thứ 11 liên tiếp Saigon Co.op giữ vững danh hiệu này.

Giải thưởng nhà bán lẻ xuất sắc, tiêu biểu nhất được hội đồng chuyên môn uy tín tuyển chọn từ 42 hồ sơ của các nhà bán lẻ đạt giải vàng, bạc, đồng của 14 quốc gia và vùng lãnh thổ châu Á-Thái Bình Dương. Tiêu chí trao giải dựa trên lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp đi kèm với mục tiêu và chiến lược phát triển bao gồm tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi; các hoạt động cộng đồng xã hội; các chiến lược về quản trị; sự thành thạo về chuyên môn của đội ngũ nhân sự và dịch vụ khách hàng ân cần, chu đáo…

Ông Nguyễn Ngọc Hòa, Chủ tịch HĐQT Saigon Co.op, chia sẻ các giải thưởng quốc tế mà Saigon Co.op vừa đón nhận là minh chứng cụ thể cho những nỗ lực và sáng tạo không ngừng nghỉ của đơn vị trong thời gian qua. Sự đa dạng về các mô hình bán lẻ, dịch vụ khách hàng chu đáo, tận tâm. Cùng những sáng tạo trong các hoạt động hưởng ứng cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, các chương trình bình ổn thị trường... đã giúp Saigon Co.op ngày càng phát triển mạnh mẽ.

MAI TRANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm