Phúc An Viên: Công viên - nghĩa trang hiện đại ở TP.HCM

Đây là công viên nghĩa trang hiện đại đầu tiên và là công viên nghĩa trang gần trung tâm TP.HCM nhất do Công ty TNHH XD&KD Nhà Điền Phúc Thành đầu tư.

Thống nhất chủ trương di dời nghĩa trang

Sinh lão bệnh tử là quy luật tất yếu của kiếp người và sự chết không có nghĩa là mất hẳn. Đó là một dòng đời và mỗi con người là một số phận với bao vui, buồn, sướng, khổ trong cõi nhân gian. Để rồi đến lúc nào đó phải trở về với cát bụi, về với cõi vĩnh hằng.

Theo guồng quay của thời gian, hằng ngày, chúng ta vẫn cứ tất bật với những lo toan của cuộc sống nhưng đôi khi chúng ta vẫn phải dừng lại để cảm nhận vị của nước mắt và lắng nghe những cảm xúc đang diễn ra trong tim mình, nơi luôn hướng về những người thân yêu đã khuất.

Tại cuộc họp với Sở TN&MT TP.HCM và các quận, huyện vào đầu tháng 10, ông Nguyễn Hữu Tín, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM, yêu cầu sở này chủ trì xây dựng đề án di dời nghĩa trang, nghĩa địa nằm xen cài trong khu dân cư, sai quy hoạch trên địa bàn thành phố. Ông Tín cũng yêu cầu Sở TN&MT TP.HCM và các sở liên quan tham mưu xây dựng chính sách ưu đãi nhằm xã hội hóa việc đầu tư xây dựng nghĩa trang công viên. Trước mắt, ông Tín thống nhất về chủ trương, đồng ý cho đóng cửa 17 nghĩa trang trên địa bàn quận 2 và hoàn chỉnh đề án đóng cửa, di dời các nghĩa trang này trước ngày 5-12-2013.

Phúc An Viên: Công viên - nghĩa trang hiện đại ở TP.HCM ảnh 1

Phúc An Viên: Công viên - nghĩa trang hiện đại ở TP.HCM ảnh 2

Ông Lê Hoàng Quân - Chủ tịch UBND TP.HCM thăm nghĩa trang Phúc An Viên sau lễ khánh thành và đánh giá cao dự án này.

Đáp ứng đúng nhu cầu thực tế

Trước thực trạng quá tải ở một số nghĩa trang trong thành phố cũng như nhu cầu tìm nơi an nghỉ của người dân không ngừng tăng cao, Công ty TNHH XD&KD Nhà Điền Phúc Thành đã đầu tư xây dựng nghĩa trang Phúc An Viên (phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, TP.HCM) với nhiều hạng mục kiến trúc hoành tráng, nghĩa trang cao cấp tư nhân lớn đầu tiên của thành phố giống như một công viên.

Được đầu tư trên 800 tỉ đồng, Phúc An Viên quận 9 được UBND TP.HCM phê duyệt với tổng diện tích 18 ha nằm trên vùng đất không bị ảnh hưởng bởi thủy triều ẩm thấp. Phục vụ nhu cầu địa táng, hỏa táng, lưu tro cốt, tang lễ và dịch vụ khác như dựng mộ bia, cúng giỗ, chăm sóc và bảo trì phần mộ... Nơi đây còn có đền thờ cầu mong phước lành, an lộc đến gia quyến và là nơi gửi gắm nguyện cầu của người thân dành cho người đã khuất. Đặt biệt là nhà tang lễ được lưu trú dài hạn để tiễn đưa linh cữu về với cõi niết bàn. Ngoài ra, Phúc An Viên còn có hệ thống nhà hàng, nhà nghỉ sang trọng dành cho khách hàng đến thăm người thân và có thể lưu trú lại.

Đến với Phúc An Viên quận 9, thời gian chôn cất ổn định lâu dài vĩnh viễn với sự tận tâm của đội ngũ nhân viên chăm sóc cây, cỏ, vệ sinh sẽ chăm lo bảo dưỡng sạch sẽ khu mộ. Thắp hương nhang khói vào dịp giỗ, rằm, mùng 1, Vu Lan... Đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp luôn túc trực bảo đảm an ninh cho nghĩa trang.

Phúc An Viên có đủ mọi phần mộ từ mộ đơn, mộ đôi liền kề (từ 5 m2 đến 15 m2), khu mộ gia tộc với diện tích 50 m2 trở lên đáp ứng mong muốn mãi bên nhau của những người bạn đời, tri kỷ, anh em cùng huyết thống...

Dịch vụ chăm sóc và hậu mãi

Cho dù bạn đang ở đâu, bạn đều có thể quan tâm, theo dõi phần mộ, thể hiện lòng thành kính báo hiếu của mình với người đã khuất thông qua các dịch vụ trực tuyến do Phúc An Viên cung cấp trên website: www.phucanvien.vn. Trong đợt mở bán đầu tiên (đợt 1) Phúc An Viên có giá ưu đãi đặc biệt dành cho những khách hàng đăng ký mua theo nhu cầu sử dụng và đặt chỗ dành cho người thân trước ngày 30-11-2013.

Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH XD&KD Nhà Điền Phúc Thành

Trụ sở giao dịch: 41 Song Hành, An Phú, quận 2, TP.HCM

Ban QLDA: Đường 35, khu phố Long Hòa, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, TP.HCM.

ĐT: (08) 62589955 - 37335524; Fax: (08) 62589977

Hotline: 0909.61.62.60 – 0906.95.99.09. Website: phucanvien.vn

Email: dienphucthanh@phucanvien.com

PHÚC AN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm