Điện Quang góp mặt trong Top 200 DN doanh thu dưới 1 tỷ USD tốt nhất Châu Á

Trong 200 doanh nghiệp được lựa chọn, có 3 doanh nghiệp Việt Nam vinh dự góp mặt là: Công ty Cổ phần Bóng đèn Điện Quang, Tập đoàn Vinasun và Công ty Cổ phần đầu tư hạ tầng kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh – CII.

Tổng Giám đốc Công ty CP Bóng đèn Điện Quang Hồ Quỳnh Hưng trong lễ nhận giải tại Malaysia.

Forbes cho biết, danh sách BUB tôn vinh 200 công ty dẫn đầu được lựa chọn trong 17.000 doanh nghiệp có doanh thu hàng năm dưới 1 tỉ USD ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Trong đó lĩnh vực công nghệ thông tin thống trị danh sách với 58 công ty, ngành gia dụng và các sản phẩm cá nhân chiếm 21 công ty. Danh sách này đã phản ánh nhu cầu đa dạng hơn nữa về kinh tế tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Việt Nam lần đầu tiên góp mặt trong danh sách này vào năm 2010.

Năm nay sự kiện 3 doanh nghiệp Việt Nam lọt vào Top 200 doanh nghiệp có doanh thu dưới 1 tỷ USD tốt nhất Châu Á 2015 một lần nữa khẳng định tiềm năng phát triển của thương hiệu Việt. Sự góp mặt của thương hiệu Điện Quang với thế mạnh về nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm về công nghệ chiếu sáng là một tín hiệu đáng mừng về tiềm năng phát triển cho các doanh nghiệp công nghệ trong nước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm