Ngân hàng Bản Việt hợp tác Bảo hiểm nhân thọ AIA

Với thông điệp, “Tương lai đến từ hôm nay”, hai bên đã thống nhất các điều khoản và lợi ích dành cho khách hàng đôi bên.

Lễ ký kết thỏa thuận đối tác chiến lược giữa Bản Việt & AIA

Cụ thể, khách hàng của Ngân hàng Bản Việt sẽ được cung cấp giải pháp tài chính tối ưu và đa dạng từ tài chính đến bảo hiểm thông qua việc cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói. Khách hàng có thể tiếp cận sản phẩm bảo hiểm ngay tại các chi nhánh/PGD của Ngân hàng Bản Việt trên toàn quốc và sử dụng tài khoản ngân hàng để thanh toán phí bảo hiểm định kỳ.

Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam cho biết việc hợp tác Bancassurance (bán sản phẩm bảo hiểm qua hệ thống ngân hàng) giữa AIA Việt Nam và Ngân hàng Bản Việt là một cơ hội để đồng hành và hỗ trợ khách hàng trên chặng đường dài.

* Với sự hợp tác chiến lược giữa Ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank) và Công ty CP Tư vấn Đầu tư & Xây dựng Kiên Giang, dự án Khu dân cư Nam An Hòa (Kiên Giang) vừa chính thức được khởi công vào ngày 28-12-2017. Dự án có diện tích đất sử dụng hơn 100.000 m² với tổng vốn đầu tư hơn 700 tỷ đồng trong đó có gói 300 tỷ đồng tài trợ từ Viet Capital Bank, dự kiến hoàn thành vào năm 2021.

Khu dân cư sau khi hoàn tất sẽ đón khoảng 1.800 cư dân với 252 căn nhà phố liền kề và 36 căn nhà vườn, 64 nền đất tái định cư tại chỗ. Dự án sử dụng chỉ 50% diện tích đất để phục vụ cho việc an cư, phần còn lại được bố trí cho công viên, trường mẫu giáo, trạm xử lý nước thải, vỉa hè và cây xanh. Lợi thế của dự án này là kết nối khu tái định cư hiện hữu, nằm ngay trung tâm thành phố Rạch Giá và kết nối với trục đường chính Trần Văn Giàu, Nguyễn Trung Trực và Lâm Quang Ky, tiếp giáp với khu lấn biển. Đặc biệt khu dân cư nằm gần BV Đa khoa Kiên Giang mới của tỉnh. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm