Ông Huỳnh Văn Nén đã được mổ mắt

Theo đánh giá của các bác sĩ, mắt phải của ông Nén đã bị xơ cứng thủy tinh thể hơn 10 năm nên ca mổ phải kéo dài hơn. Tuy nhiên, ca mổ đã thành công.

Trước đó, vào chiều 4-11, ông Nén đã đến tòa soạn báo Pháp Luật TP.HCM tặng hoa tri ân, cảm ơn báo đã đồng hành cùng ông và gia đình trong hai vụ án gần 18 năm qua.

Ông Huỳnh Văn Nén được kiểm tra toàn diện sức khỏe hoàn toàn miễn phí.

Tối cùng ngày, qua sự giúp đỡ của báo Pháp Luật TP.HCM, ông Nén đã được đưa đến phòng khám của GS-TS-BS Nguyễn Công Minh, Chủ nhiệm bộ môn Ngoại ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch (số 3 Nguyễn Thị Tần, quận 8, TP.HCM) để được thăm khám, siêu âm, chụp X-quang, đo điện tâm đồ và phát thuốc điều trị hoàn toàn miễn phí.

Ngay sau khi xuất viện, ông Huỳnh Văn Nén cho biết ông vô cùng hạnh phúc khi  được ra ngoài chữa bệnh và cảm ơn báo Pháp luật TP.HCM đã đồng hành cùng ông nhiều năm qua, giúp ông được chăm sóc y tế.

Như tin đã đưa, ngày 22-10, ông Huỳnh Văn Nén đã được các cơ quan tố tụng thay đổi biện pháp ngăn chặn, được gia đình bảo lãnh để chữa bệnh sau hơn 17 năm năm tháng ngồi tù.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bộ Y tế: Hơn 70% người lớn mắc viêm lợi, viêm quanh răng

Bộ Y tế: Hơn 70% người lớn mắc viêm lợi, viêm quanh răng

(PLO)- Hơn 70% người trưởng thành tại Việt Nam bị viêm lợi, viêm quanh răng. Đây là nội dung được Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên thông tin tại Lễ mít tinh và đi bộ hưởng ứng Ngày sức khỏe răng miệng thế giới diễn ra tại TP.HCM ngày 16-3.