CÔNG TY TNHH SX - TM TRƯƠNG VUI

20 năm phấn đấu trở thành bạn tin cậy của người tiêu dùng

Và những sản phẩm của Công ty Trương Vui (hay còn gọi Mr. Vui) sẽ là một trong những lựa chọn.

Chất lượng cao mà giá cả lại phù hợp

Mr. Vui chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm như balô laptop, cặp, túi đeo thời trang, cặp công sở (cho mọi đối tượng, lứa tuổi); valy và túi du lịch cần kéo; các loại mũ bảo hiểm. Đồng thời cũng sản xuất, phân phối một số sản phẩm bằng da, giả da đi kèm khác như bóp (ví), dây thắt lưng và các phụ kiện, linh kiện của các loại túi xách…

Làm sao để người Việt sử dụng được hàng Việt chất lượng cao mà giá cả lại phù hợp vừa là nỗi băn khoăn, vừa cũng là mục tiêu phấn đấu trong hành trình 20 năm qua của Mr. Vui. Chính vì vậy, đội ngũ công nhân, kỹ thuật của Mr. Vui đã cố gắng tạo ra sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại, kiểu dáng, đảm bảo chất lượng để giữ được niềm tin của khách hàng.

Thời gian qua, chất lượng dịch vụ, sản phẩm không ngừng được cải tiến; hệ thống phân phối mở rộng, nguyên liệu nhập đảm bảo chất lượng tốt nhưng giá thành lại cạnh tranh đã giúp cho những sản phẩm của công ty được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng, yêu thích. Hiện nay Mr. Vui có bảy showroom, 350 đại lý và có mặt trong các hệ thống siêu thị, đại lý, nhà sách trên toàn quốc. Mỗi tháng từ 25.000 đến 35.000 sản phẩm của công ty ra đời, đảm bảo cung cấp cho người tiêu dùng. Mr. Vui còn đến với trẻ em, người dân vùng sâu, vùng xa của đất nước.

Ông Trương Quang Vui, Chủ tịch HĐQT công ty, cho biết đối với những sản phẩm dành cho trẻ em, học sinh thì công ty đặc biệt chú trọng đến chất lượng và kiểu dáng cho phù hợp từng lứa tuổi. Không chỉ quan tâm đến mẫu mã mà những sản phẩm đó phải đảm bảo nhẹ, bền, quai đeo có thể co giãn và nguyên liệu tốt để không làm đau vai, trẹo vai, sử dụng thuận tiện cho các bé.

Sản phẩm của Mr. Vui hiện nay đã xuất khẩu qua thị trường châu Á, châu Âu, châu Mỹ. Và hướng xuất khẩu này tiếp tục đang được mở rộng. Muốn công tác này đạt kết quả hơn nữa, công ty đang phấn đấu xây dựng hệ thống ISO tiêu chuẩn quốc tế và sớm đưa vào dây chuyền sản xuất và xây dựng nhà máy khoảng 7.000 m2 trong KCN Nhị Xuân.

Chia sẻ cùng cộng đồng

Bên cạnh việc không ngừng cải tiến kỹ thuật để nâng cao chất lượng sản phẩm để phục vụ tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, công tác từ thiện, giúp đỡ sinh viên, học sinh vùng sâu vùng xa có hoàn cảnh khó khăn luôn được công ty chú trọng. Hằng năm công ty dành khoảng 100 triệu đồng cho công tác này.

Với những đóng góp của mình, công ty đã đạt được một số danh hiệu như Cúp vàng thương hiệu Việt (2006), Thương hiệu vàng (2008), huy chương Bảo vệ người tiêu dùng (2008), Top 500 thương hiệu hàng đầu Việt Nam (2008), Cúp vàng vì sự nghiệp bảo vệ môi trường Việt Nam (2009), Bằng chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001: 2008 (2010), Danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam (2011).

NHẬT LINH

Đừng bỏ lỡ

Bản tin trưa 25-2: Nạn nhân vụ 'tu thành tiên' bán công ty và 3 căn nhà để mua đồ lừa đảo; Khởi tố bảo mẫu ở Long An

Bản tin trưa 25-2: Nạn nhân vụ 'tu thành tiên' bán công ty và 3 căn nhà để mua đồ lừa đảo; Khởi tố bảo mẫu ở Long An

(PLO)- Vụ án đại gia Lê Thanh Thản lừa dối khách hàng: Cư dân không đồng tình với kết quả định giá; Lập trình viên bị bắt giữ, bị nhổ 14 chiếc răng và ép viết phần mềm đánh bạc; Nạn nhân vụ 'tu thành tiên': Bán công ty và 3 căn nhà để mua tượng, la bàn; Khởi tố bảo mẫu giữ trẻ tự phát ở Long An về tội hành hạ người khác; Truy tìm nam thanh niên cướp 10 kg thịt bò ở Long An.

Đọc thêm

HD Hyundai Việt Nam: 28 năm phát triển bền vững

HD Hyundai Việt Nam: 28 năm phát triển bền vững

(PLO)- Công ty TNHH Đóng Tàu HD Hyundai Việt Nam (HVS) là Công ty liên doanh giữa công ty HD Hyundai Mipo (Hàn Quốc – dưới sự điều hành của Tổng giám đốc Kim Hyung Kwan) và Tổng Công ty Công nghiệp Tàu thủy được thành lập năm 1996.

Tăng cường bảo vệ thương hiệu Yến sào Khánh Hòa

Tăng cường bảo vệ thương hiệu Yến sào Khánh Hòa

(PLO)- Yến sào Khánh Hòa là đặc sản có giá trị kinh tế cao và là thương hiệu yến sào nổi tiếng trong nước và quốc tế. Đây cũng là doanh nghiệp duy nhất trên toàn quốc đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024 trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh yến sào.

Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam - Trao gửi những món quà Tết ấm áp

Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam - Trao gửi những món quà Tết ấm áp

(PLO)- Mỗi dịp Tết đến, khi không khí xuân tràn ngập khắp mọi nẻo đường, cũng là lúc những tấm lòng nhân ái được lan tỏa mạnh mẽ hơn cả. Trong không khí ấm áp ấy, vào hai ngày 19 và 20 tháng 1 vừa qua, Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam đã tổ chức trao quà Tết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo và những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại hai tỉnh Thanh Hóa và Tiền Giang.

‘Tết nụ cười’ thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan

‘Tết nụ cười’ thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan

(PLO)- Trong những ngày đầu của năm 2025, không gian “Tết nụ cười” tại tòa nhà Bảo Việt (8 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã trở thành điểm đến văn hóa độc đáo thu hút đông đảo người dân và du khách tham quan mỗi ngày.

Động lực mới của PVFCCo - Phú Mỹ

Động lực mới của PVFCCo - Phú Mỹ

(PLO)- Với diện mạo thương hiệu mới và loạt giải pháp đột phá, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - CTCP (PVFCCo – Phú Mỹ) đã tạo dấu ấn mạnh mẽ trong năm 2024, khẳng định vị thế tiên phong trong ngành phân bón và hóa chất.

Phú Mỹ dành 8 tỉ đồng mang ‘Xuân yêu thương, Tết sẻ chia’ đến những hoàn cảnh khó khăn

Phú Mỹ dành 8 tỉ đồng mang ‘Xuân yêu thương, Tết sẻ chia’ đến những hoàn cảnh khó khăn

(PLO)- Ngày 30-12-2024, Tổng Công ty Phân bón & Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – Phú Mỹ) đã khởi động chương trình “Xuân yêu thương – Tết sẻ chia”, một trong những hoạt động ý nghĩa trong chuỗi hoạt động an sinh xã hội của doanh nghiệp, nhằm mang lại mùa xuân ấm áp và niềm vui cho những gia đình còn nhiều khó khăn, các đối tượng chính sách trên khắp cả nước.

Chuyên gia Lâm Minh Chánh ra mắt sách ‘Tài chính cá nhân dành cho bạn trẻ’

Chuyên gia Lâm Minh Chánh ra mắt sách ‘Tài chính cá nhân dành cho bạn trẻ’

(PLO)- Cuốn sách "Tài chính cá nhân dành cho bạn trẻ" của chuyên gia tài chính Lâm Minh Chánh vừa ra mắt, mang đến những giải pháp thiết thực về quản lý tài chính cho giới trẻ Việt Nam. Với cách tiếp cận gần gũi và dễ hiểu, sách hứa hẹn trở thành kim chỉ nam hữu ích cho những ai muốn làm chủ tài chính từ sớm.

Prudential khai trương văn phòng PRUVenture thứ 5 tại TP.HCM

Prudential khai trương văn phòng PRUVenture thứ 5 tại TP.HCM

(PLO)- Prudential Việt Nam vừa khai trương văn phòng làm việc PRUVenture thứ 5 tại tòa nhà Flemington, quận 11, TP.HCM. Đây sẽ là nơi làm việc của hơn 200 chuyên viên hoạch định tài chính toàn thời gian thuộc kênh PRUVenture.