Dịch vụ này sẽ song hành cùng khách hàng của AIA trong quá trình chiến đấu với bệnh ung thư hoặc bệnh hiểm nghèo, từ chẩn đoán, điều trị cho đến khi hồi phục. Đây là một bước tiến mới trong cam kết của AIA với khách hàng trong việc hiện thực hóa lời hứa thương hiệu của mình.
Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam cho biết sức khỏe và hạnh phúc của khách hàng là mối ưu tiên hàng đầu của công ty. AIA Việt Nam muốn vượt khỏi khái niệm ‘nhà chi trả’ truyền thống của bảo hiểm nhân thọ để trở thành ‘người bạn đồng hành’ trong cuộc đời khách hàng.
“Chúng tôi tự hào khi tiếp tục là người dẫn đầu quá trình đổi mới đầy ý nghĩa này tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi tin rằng dịch vụ này có thể giúp khách hàng hiểu rõ hơn về tình trạng y khoa của mình và tiếp cận được những lựa chọn phù hợp trong điều trị ung thư và bệnh hiểm nghèo”, ông Wayne Besant chia sẻ.