Artistry tài trợ mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp cho Top 3 Miss World Việt Nam 2022

0:00 / 0:00
0:00
(PLO)-Ngày 16-8, thương hiệu Artistry thuộc Amway Việt Nam đã trao tặng tài trợ 2 năm sử dụng mỹ phẩm Artistry cho Top 3 đương kim hoa hậu và một năm cho thí sinh có làn da đẹp nhất.

Đêm Chung kết Cuộc thi Miss World Việt Nam 2022 – Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 vừa diễn ra thành công tại thành phố Quy Nhơn vào ngày 12-8 để tìm ra chủ nhân xứng đáng cho 3 ngôi vị cao nhất.

Tại đây, Artistry - Đơn vị chăm sóc sắc đẹp Miss World Việt Nam 2022 đã trao tặng phần tài trợ 2 năm sử dụng mỹ phẩm Artistry cho tân Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Phương Mai và Á hậu 1 Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Á Hậu 2 Nguyễn Phương Nhi. Thương hiệu cũng tài trợ 1 năm sử dụng sản phẩm cho Người đẹp có làn da đẹp nhất là Á hậu 2 Nguyễn Phương Nhi.

Artistry tài trợ mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp cho Top 3 Miss World Việt Nam 2022 ảnh 1

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám đốc Amway Việt Nam trao giải Người đẹp có làn da đẹp nhất cho Á Hậu 2 Miss World Việt Nam 2022 Nguyễn Phương Nhi.

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám đốc Amway Việt Nam (đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm Artistry) chia sẻ tại đêm chung kết: “Artistry Việt Nam tự hào đồng hành cùng Miss World Việt Nam mang nét đẹp Việt tỏa sáng ra thế giới. Chúng tôi tin rằng, giữa một khu vườn rực rỡ sắc màu ở đấu trường nhan sắc quốc tế, các bạn sẽ luôn là những bông hoa mang vẻ đẹp khác biệt và rực rỡ nhất”.

Trước đó, vào tháng 4-2022, Artistry chính thức đồng hành cùng Miss World Việt Nam 2022 trở thành đơn vị chăm sóc sắc đẹp của cuộc thi hoa hậu lớn nhất Việt Nam. Với sứ mệnh tôn vinh nhan sắc của các bông hồng Việt trên chặng đường chinh phục vương miện cao quý, Artistry cùng Miss World Việt Nam 2022 đã trải qua một hành trình vô cùng đáng nhớ và trọn vẹn. Đồng hành cùng Miss World Việt Nam 2022 trong một hành trình dài, Artistry đã có rất nhiều đóng góp trong việc cải thiện và chăm sóc làn da của các thí sinh Miss World Vietnam.

Artistry tài trợ mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp cho Top 3 Miss World Việt Nam 2022 ảnh 2

Đại diện thương hiệu Artistry - Đơn vị chăm sóc sắc đẹp chính thức Miss World Việt Nam 2022 trao phần tài trợ cho Top 3 đương kim Hoa Hậu & Á hậu.

Artistry là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ được thành lập cách đây hơn 60 năm. Với triết lý "Healthy Beauty" – Vẻ đẹp từ làn da khỏe mạnh là giá trị cốt lõi và khác biệt của Artistry. Artistry là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay, kết tinh dinh dưỡng từ nguồn dưỡng chất thực vật tinh khiết, nuôi dưỡng một làn da khỏe đẹp từ bên trong.

Với thế mạnh nguồn dưỡng chất thực vật từ các trang trị hữu cơ cùng công nghệ khoa học làn da tiến tiến, Artistry cam kết minh bạch tất cả các thành phần nguyên liệu có trong sản phẩm và tuân thủ tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch Clean Beauty. Các thành phần dưỡng chất thực vật trong sản phẩm có thể truy xuất được nguồn gốc.

Thông tin về nhãn hàng Artistry

Mỹ phẩm thuần chay Artistry đã được Hiệp hội The Vegan (The Vegan Society) chứng nhận không chứa thành phần có nguồn gốc từ động vật và không thử nghiệm trên động vật. Đồng thời, sản phẩm được cam kết không chứa hơn 1.300 thành phần trong danh sách chất cấm sử dụng trong mỹ phẩm ban hành bởi Ủy ban châu Âu, không sử dụng những thành phần có thể gây hại cho da như dầu khoáng, phthalates, chất hoạt động bề mặt sulfate, những chất bảo quản parabens, formaldehyde, CIT/MCIT…

Bên cạnh đó, bao bì có thể tái chế được và các chất thải ra môi trường có thể phân hủy sinh học hoàn toàn thân thiện với môi trường

Miền Trung đương đầu cơn bão mạnh lịch sử thế nào?

Miền Trung đương đầu cơn bão mạnh lịch sử thế nào?

(PLO)-  Sáng ngày 27-9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã chủ trì cuộc họp trực tuyến tới 8 địa phương chịu ảnh hưởng trực tiếp của bão để chỉ đạo ứng phó khẩn cấp với bão số 4 (bão Noru). Tại cuộc họp, người đứng đầu Chính phủ liên tục nhấn mạnh: Phải đặt mục tiêu bảo đảm an toàn tính mạng cho người dân lên trên hết.
Năm 2022 thành công rực rỡ của thương hiệu Tổ Yến Hoàng Gia - ROYNES

Năm 2022 thành công rực rỡ của thương hiệu Tổ Yến Hoàng Gia - ROYNES

(PLO)- Năm 2022 là năm nhiều thách thức của các doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực bởi vừa trải qua 2 năm đại dịch COVID-19 đầy khó khăn. Chính vì thế, những doanh nghiệp có thể vượt qua được xem là những con rồng, con kỳ lân trong bất kỳ ngành nghề nào mà họ xây dựng và phát triển.
Tập đoàn Networld Asia ra mắt mạng lưới truyền thông đa năng

Tập đoàn Networld Asia ra mắt mạng lưới truyền thông đa năng

(PLO)-Trung tuần tháng 8-2022, Tập đoàn Truyền thông Networld Asia thông báo việc đưa vào vận hành tổng lực mạng lưới truyền thông đa năng bao gồm các công ty tiên phong trong lĩnh vực truyền thông và thương mại điện tử tại Việt Nam và Singapore.
Rộn ràng Tiệc trăng vàng mùa Trung thu 2022

Rộn ràng Tiệc trăng vàng mùa Trung thu 2022

(PLO)- Chỉ còn ba tuần nữa đến Tết Trung Thu, hàng loạt thương hiệu bánh Trung thu có tiếng trên thị trường như Hữu Nghị, Bảo Minh, Đại Phát, Kinh Đô, Như Lan đã được bày bán tại khắp hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food và Finelife trên toàn quốc.