BAEMIN triển khai mô hình làm việc kết hợp Hybrid Working

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Hybrid Working là mô hình kết hợp làm việc tại văn phòng và làm việc từ xa để nhân viên có thể chủ động lựa chọn địa điểm và thời gian làm việc sau khi thỏa thuận với quản lý của mình. Mô hình này mang đến cho nhân viên sự linh hoạt, giúp họ cân bằng công việc và cuộc sống cũng như đảm bảo an toàn trong trạng thái bình thường mới.

Hybrid working là mô hình kết hợp làm việc tại văn phòng và làm việc từ xa, giúp nhân viên có thể chủ động lựa chọn địa điểm và thời gian làm việc

Cụ thể, nhân viên có thể chọn lựa làm việc trên công ty, tại nhà hoặc bất cứ nơi nào họ cảm thấy thoải mái nhất. Mô hình này còn cho phép nhân viên bắt đầu và kết thúc công việc sớm hoặc muộn hơn so với khung giờ cố định để phù hợp với điều kiện và nhu cầu cá nhân. Đối với nhân viên chọn làm việc từ xa, BAEMIN cung cấp, vận chuyển các thiết bị cũng như những phần mềm làm việc trực tuyến để họ có thể hoàn thành công việc thuận tiện và hiệu quả.

Theo ông Jinwoo Song – Tổng Giám đốc BAEMIN Việt Nam: “Với mô hình Hybrid Working, giờ đây, một người mẹ đang đi làm sẽ có thể dành nhiều thời gian cho con mình hơn. Một nhân viên thế hệ Gen Z có thể cân bằng cuộc sống giữa đời tư và công việc hoặc một người ham mê đọc sách có thể tiết kiệm thời gian thay vì di chuyển sẽ có thể đọc thêm nhiều cuốn sách hơn. Với sự thay đổi này, các đồng nghiệp tại BAEMIN có thể tận hưởng cuộc sống của mình một cách tốt nhất và tiếp tục thực hiện sứ mệnh giúp mọi người sống cuộc sống dễ dàng và thuận tiện hơn thông qua ứng dụng BAEMIN”.

Được biết, bên cạnh mô hình Hybrid Working, BAEMIN còn giới thiệu nhiều sáng kiến để tăng tính tương tác và gắn kết cho nhân viên trong bối cảnh bình thường mới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm