Bản Việt cộng thêm lãi suất 0,5%/năm gửi tiết kiệm online

Dịch vụ gửi tiền tiết kiệm online của Ngân hàng Bản Việt đa dạng kỳ hạn gửi linh động 1-60 tháng và dễ dàng kiểm tra tài khoản tiền gửi có kỳ hạn online bất cứ lúc nào thông qua ứng dụng Mobile Banking và Internet Banking.

Từ 26-2, khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến qua Mobile Banking và Internet Banking của Ngân hàng Bản Việt có kỳ hạn từ sáu tháng trở lên được cộng thêm lãi suất đến 0,5%/năm (mức cộng thêm tối đa áp dụng tùy kỳ hạn khác nhau) so với lãi suất tiền gửi tiết kiệm thông thường tại quầy.

Với dịch vụ gửi tiền tiết kiệm online, khách hàng có thể chủ động thực hiện gửi tiết kiệm 24/7 bất kỳ thời gian nào. Phương thức giao dịch này vừa mang lại sự nhanh chóng, tiện lợi cho khách hàng; vừa giúp khách hàng tiết kiệm thời gian vì không cần di chuyển đến chi nhánh/quầy giao dịch vẫn có thể thực hiện được các giao dịch tài chính.

Bên cạnh đó, dịch vụ gửi tiền tiết kiệm online đa dạng kỳ hạn gửi linh động 1-60 tháng và dễ dàng kiểm tra tài khoản tiền gửi có kỳ hạn online bất cứ lúc nào thông qua ứng dụng Mobile Banking và Internet Banking.

Để gửi tiền tiết kiệm online tại Bản Việt, đầu tiên khách hàng chỉ cần sở hữu tài khoản thanh toán và đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử theo các cách sau:

Cách 1: Khách hàng tải ứng dụng Viet Capital Mobile Banking trên App Store hoặc Google Play chọn đăng ký mở tài khoản trực tuyến và làm theo hướng dẫn.

Cách 2: Khách hàng đã sở hữu thẻ ATM Bản Việt truy cập trang https://digibank.vietcapitalbank.com.vn/index  chọn mục đăng ký dành cho khách hàng đã có thẻ ATM.

Cách 3: Khách hàng có thể đến bất kỳ chi nhánh gần nhất của Bản Việt.

Để được tư vấn về dịch vụ gửi tiết kiệm online, Quý khách hàng có thể liên hệ Hotline 1900555596; hoặc truy cập website www.vietcapitalbank.com.vn.

Ngân hàng TMCP Bản Việt được thành lập từ năm 1992. Trải qua 27 năm hoạt động, với nhiều thay đổi, đến nay Ngân hàng Bản Việt đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của Khách hàng. Ngân hàng đã hoạch định và triển khai Chiến lược phát triển giai đoạn 2016-2020 với  thông điệp “Chúng tôi bắt đầu từ BẠN” để mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Nệm Thắng Lợi: Gần 10 năm đồng hành cùng giấc ngủ người Việt

Nệm Thắng Lợi: Gần 10 năm đồng hành cùng giấc ngủ người Việt

(PLO)- Trải qua gần một thập kỷ hình thành và phát triển, Nệm Thắng Lợi đã trở thành cái tên quen thuộc đối với hàng triệu gia đình Việt. Không chỉ là đơn vị sản xuất nệm cao su đáng tin cậy, Nệm Thắng Lợi còn là minh chứng cho hành trình bền bỉ của một doanh nghiệp luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu.

NHNN chấp thuận cho NCB tăng vốn lên hơn 19.200 tỷ đồng

NHNN chấp thuận cho NCB tăng vốn lên hơn 19.200 tỷ đồng

(PLO)- Ngân hàng Nhà nước vừa có văn bản chấp thuận cho Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) tăng vốn điều lệ thêm 7.500 tỷ đồng dưới hình thức phát hành cổ phiếu riêng lẻ cho các nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp.

Thủy điện Sông Tranh hướng tới Đại hội thi đua yêu nước EVNGENCO1 năm 2025

Thủy điện Sông Tranh hướng tới Đại hội thi đua yêu nước EVNGENCO1 năm 2025

(PLO)- Chiều 26-4, Công ty Thủy điện Sông Tranh tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2020–2025 nhằm tổng kết phong trào thi đua yêu nước, tuyên dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu và triển khai nhiệm vụ giai đoạn 2025–2030. Đây là bước chuẩn bị cho Đại hội thi đua yêu nước của Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) năm 2025.

Công ty Thủy điện Đồng Nai đảm bảo vận hành an toàn dịp lễ 30-4 và 1-5

Công ty Thủy điện Đồng Nai đảm bảo vận hành an toàn dịp lễ 30-4 và 1-5

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Tổng công ty Phát điện 1, Công ty Thủy điện Đồng Nai đã chủ động triển khai các phương án sản xuất, vận hành và sẵn sàng đáp ứng điều độ từ Công ty Vận hành Hệ thống điện và Thị trường điện Quốc gia (NSMO), nhằm đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trong kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5.

Manulife nâng cao trải nghiệm khách hàng với các giải pháp công nghệ mới

Manulife nâng cao trải nghiệm khách hàng với các giải pháp công nghệ mới

(PLO)- Trong bối cảnh ngành bảo hiểm đang chuyển đổi mạnh mẽ về công nghệ, Manulife Việt Nam tiếp tục thể hiện vai trò tiên phong trong việc ứng dụng số hóa để mang đến những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, từ quá trình tư vấn, ký hợp đồng đến giải quyết quyền lợi bảo hiểm.

Khơi thông nguồn lực – Thúc đẩy doanh nghiệp chuyển đổi xanh

Khơi thông nguồn lực – Thúc đẩy doanh nghiệp chuyển đổi xanh

(PLO)- Trong nỗ lực hiện thực hóa cam kết đạt phát thải ròng bằng “0” vào năm 2050, việc hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là khối doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi theo hướng sản xuất xanh và phát triển bền vững đang trở thành một nhiệm vụ cấp thiết.

TP.HCM có bệnh viện dành cho thú cưng chuẩn quốc tế

TP.HCM có bệnh viện dành cho thú cưng chuẩn quốc tế

(PLO)- Sau nhiều năm chuẩn bị, học tập và chuyển giao công nghệ, CityPets Hospital chính thức đi vào hoạt động. Đây là bệnh viện chuyên dành cho thú cưng theo tiêu chuẩn quốc tế đặt tại Quận 7 – TP.HCM.

Lang Biang EZ Water - Hành trình khám phá nguồn sống từ thiên nhiên

Lang Biang EZ Water - Hành trình khám phá nguồn sống từ thiên nhiên

(PLO)- Dưới ánh sáng dịu dàng của bình minh trên núi Lang Biang, nơi thiên nhiên ban tặng nguồn mạch ngầm trong lành, chúng ta bắt đầu hành trình khám phá một “bí ẩn của sự sống” – nước khoáng kiềm tự nhiên. Trên từng con suối mát lạnh ẩn mình sau lớp sương mù, khoa học đã dần hé lộ rằng nguồn nước này không chỉ là sự pha trộn của các khoáng chất quý giá mà còn chứa đựng những “bí quyết” vượt thời gian giúp duy trì sức khỏe và tuổi thọ.

Bảo hiểm Bảo Việt kiến tạo sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người già

Bảo hiểm Bảo Việt kiến tạo sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người già

(PLO)- Hiện nay, xu hướng “phụng dưỡng kết nối số” đang trở thành giải pháp ưu việt của người Việt hiện đại. Thay vì hiện diện thường xuyên theo cách truyền thống, nhiều gia đình chọn lắp đặt thiết bị giám sát sức khỏe thông minh, ứng dụng đặt lịch khám từ xa, hoặc đăng ký gói chăm sóc người cao tuổi qua nền tảng số. Đáng chú ý, Baoviet Direct - ứng dụng quản lý bảo hiểm thông minh của Bảo hiểm Bảo Việt - đang dẫn đầu làn sóng này với loạt tính năng ưu việt.

Gần 300 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm đã được Bảo hiểm Bảo Việt chi trả sau thiệt hại từ bão số 3

Gần 300 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm đã được Bảo hiểm Bảo Việt chi trả sau thiệt hại từ bão số 3

(PLO)- Sau khi bão số 3 (Yagi) và hoàn lưu bão gây thiệt hại nghiêm trọng tại các tỉnh, thành phố phía Bắc, Bảo hiểm Bảo Việt đã khẩn trương triển khai công tác giám định, chi trả gần 300 tỷ đồng. Những nỗ lực này đã góp phần giúp khách hàng doanh nghiệp và cá nhân khắc phục hậu quả, ổn định tài chính và tiếp tục duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh.