Ngày 12-8, BIDV tổ chức lễ phát động chiến dịch chuyển đổi số nền khách hàng, với chủ đề “BIDV Digi Up - Thay đổi đổi để dẫn đầu”.
Ông Lê Ngọc Lâm, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều hành BIDV, nhấn mạnh, chuyển đổi số tại BIDV không chỉ giới hạn ở việc số hóa dữ liệu giao dịch mà thông qua đó phải tập trung nâng cao trải nghiệm của khách hàng. BIDV phải đặt mình vào vị trí của khách hàng để nắm bắt nhu cầu của khách hàng và cung cấp các trải nghiệm số ưu việt trong hành trình trải nghiệm. Khách hàng phải là trung tâm của mọi quyết định chuyển đổi số của BIDV.
Hiện BIDV đã kết nối với hầu hết các công ty fintech, gần 1.000 nhà cung cấp dịch vụ để đưa ra thị trường hơn 1.600 dịch vụ thanh toán chi tiêu cho khách hàng...
Đặc biệt, trong khuôn khổ lễ phát động, BIDV xây dựng các khu vực trải nghiệm công nghệ số với tương tác trực quan sinh động. Một số hoạt động nổi bật như: khách hàng đeo kính thực tế ảo (VR) để xem các dự án giới thiệu tại ứng dụng BIDV Home; Trải nghiệm công nghệ định danh trực tuyến (eKYC); Khách hàng chủ động giao dịch và xác thực giao dịch bằng eKYC với máy đặt hàng (Self-Order); Demo giao dịch trên thiết bị POS thông minh (SmartPOS) với màn hình cảm ứng rộng; Vay trực tuyến doanh nghiệp hay tham gia trải nghiệm mua sắm với giá 10 đồng và thanh toán bằng tính năng QR Pay trên BIDV SmartBanking...