Big C Thăng Long: Biểu tượng mới “7 trong 1” của ngành bán lẻ hiện đại

Khai trương vào tháng 1-2005, Big C Thăng Long nhanh chóng trở thành điểm đến mua sắm được đông đảo người tiêu dùng thủ đô yêu thích và gắn bó. Từ đó đến nay, siêu thị đã không ngừng đổi mới để đáp lại niềm tin của người tiêu dùng. Mới đây, Big C Thăng Long chính thức ra mắt diện mạo hoàn toàn mới, khẳng định vị trí biểu tượng của ngành bán lẻ hiện đại tại thủ đô.

Big C Thăng Long: Biểu tượng mới “7 trong 1” của ngành bán lẻ hiện đại ảnh 1

1. Không gian bài trí hoàn toàn mới, giúp khách hàng thoải mái mua sắm

Lối bài trí hàng hóa bên trong siêu thị được cách tân từ tổng thể cho đến chi tiết. Lối đi giữa các quầy hàng rộng rãi hơn, các quầy được bố trí thẳng tắp theo chiều ngang cũng như chiều dọc. Chiều cao các quầy hàng được quy chuẩn hợp lý để không che chắn tầm nhìn bao quát. Qua đó, khách hàng dễ dàng xác định các khu vực hàng hóa ngay khi bước vào siêu thị nên dễ dàng quyết định lộ trình mua sắm.

2. Mô hình trưng bày theo hướng gia tăng trải nghiệm giá trị sản phẩm

Sản phẩm tại các khu vực thiết bị nhà bếp, nội thất, thời trang, thể thao… được sắp xếp theo mô hình ứng dụng thực tế. Vì vậy, khách hàng có thể dễ dàng hình dung và thử sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

3. Mang nét truyền thống vào không gian hiện đại

Khu vực thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô được thiết kế theo mô hình chợ truyền thống phù hợp với thói quen đi chợ còn rất phổ biến của người Việt. Các loại rau củ quả được bày theo từng sạp hàng; từng loại gạo, đậu, đồ chạp phô... được trưng bày trên các loại thúng, mẹt; cá thả tươi trong bể… Đặc biệt, khu ẩm thực được thiết kế theo mô hình quán ăn đường phố, phục vụ nhiều món ăn ngon địa phương, đảm bảo an toàn thực phẩm như bún chả, bún cá, nem, phở cuốn, súp, bánh giò, bánh tẻ…

4. Trung tâm thương mại hiện đại, khang trang

Hơn 250 gian hàng thời trang, chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc sức khỏe, đồ gia dụng, quà tặng... bố trí tại tầng một nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng giải trí cho cả gia đình. Các gian hàng được sắp xếp thành nhóm riêng biệt với lối đi rộng rãi tạo cảm giác thư thả, thoải mái cho khách mua sắm.

Big C Thăng Long: Biểu tượng mới “7 trong 1” của ngành bán lẻ hiện đại ảnh 2

5. Nơi vui chơi giải trí cho cả gia đình

Bên cạnh khu ẩm thực rộng rãi với tầm nhìn đẹp từ tầng ba của khu mua sắm, một rạp chiếu phim với sáu phòng chiếu tiêu chuẩn quốc tế sắp được khai trương sẽ góp phần đưa Big C Thăng Long trở thành điểm giải trí hấp dẫn trong một ngày không xa. Khu vui chơi ngoài trời miễn phí trải thảm nhân tạo với thiết bị vui chơi an toàn, góc thiếu nhi trong siêu thị còn là nơi dành riêng cho bé và gia đình thỏa sức vui chơi, sáng tạo.

6. Tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích miễn phí

Bãi đỗ xe miễn phí trước và sau tại Big C Thăng Long vừa được nâng cấp mở rộng, ước tính chứa được khoảng gần 300 ô tô, gần 4.000 xe máy. Siêu thị lắp đặt thêm các trạm ATM của các ngân hàng lớn ngay tại lối vào chính của siêu thị. Ngoài ra, Big C Thăng Long cũng tăng cường nhiều dịch vụ tiện ích khác phục vụ vì sự hài lòng cao nhất của khách mua sắm.

7. Thiết kế xanh để phát triển bền vững

Mặt ngoài công trình Big C Thăng Long được làm mới với tấm ốp và lớp đệm không khí cách nhiệt. Mục đích giúp công trình hạn chế sự hấp thu sức nóng của thời tiết, giảm ảnh hưởng lên việc tăng nhiệt độ bên trong công trình, tối ưu được hiệu quả hoạt động của hệ thống điều hòa của toàn tòa nhà và tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, cây xanh được trồng mới, mang đến vẻ tươi mát, thông thoáng ngay khi khách hàng vừa đến siêu thị.

Năm 2022 thành công rực rỡ của thương hiệu Tổ Yến Hoàng Gia - ROYNES

Năm 2022 thành công rực rỡ của thương hiệu Tổ Yến Hoàng Gia - ROYNES

(PLO)- Năm 2022 là năm nhiều thách thức của các doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực bởi vừa trải qua 2 năm đại dịch COVID-19 đầy khó khăn. Chính vì thế, những doanh nghiệp có thể vượt qua được xem là những con rồng, con kỳ lân trong bất kỳ ngành nghề nào mà họ xây dựng và phát triển.
Tập đoàn Networld Asia ra mắt mạng lưới truyền thông đa năng

Tập đoàn Networld Asia ra mắt mạng lưới truyền thông đa năng

(PLO)-Trung tuần tháng 8-2022, Tập đoàn Truyền thông Networld Asia thông báo việc đưa vào vận hành tổng lực mạng lưới truyền thông đa năng bao gồm các công ty tiên phong trong lĩnh vực truyền thông và thương mại điện tử tại Việt Nam và Singapore.
Rộn ràng Tiệc trăng vàng mùa Trung thu 2022

Rộn ràng Tiệc trăng vàng mùa Trung thu 2022

(PLO)- Chỉ còn ba tuần nữa đến Tết Trung Thu, hàng loạt thương hiệu bánh Trung thu có tiếng trên thị trường như Hữu Nghị, Bảo Minh, Đại Phát, Kinh Đô, Như Lan đã được bày bán tại khắp hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food và Finelife trên toàn quốc.