Cách tiếp cận người tiêu dùng thông minh

Hiện nay, các doanh nghiệp lớn đẩy mạnh xu hướng mở cửa đón khách tiêu dùng vào tham quan nhà máy như là một cách tiếp cận thông minh. Cách làm này nhằm gia tăng phản hồi tích cực từ người tiêu dùng cũng như làm tăng thêm niềm tin của người tiêu dùng đối với các sản phẩm của doanh nghiệp.

Nắm bắt xu thế này, mặc dù đã triển khai hoạt động tham quan nhà máy từ rất lâu, song gần đây Công ty Ajinomoto Việt Nam đẩy mạnh hoạt động này khi cho phép khách hàng đăng ký tham quan trực tuyến.

Tham quan thực tế tại nhà máy Long Thành.

Tại nhà máy Long Thành, khách tham quan sẽ được trực tiếp quan sát quy trình sản xuất Hạt nêm Aji-ngon trong đó có thành phần quan trọng không thể thiếu của Aji-ngon là nước hầm xương và thịt. Nước hầm xương và thịt được công ty sản xuất từ các nguyên liệu chọn lọc và trải qua quá trình hầm xương, thịt tương tự cách nấu nước dùng trên quy mô công nghiệp. Đặc biệt hơn, khách tham quan còn có cơ hội thưởng thức món thịt nướng BBQ thật ngon do các đầu bếp Ajinomoto chế biến từ chính nguyên liệu sản xuất nước hầm xương và thịt.

Còn tại nhà máy Ajinomoto Biên Hòa, một trong những điểm nổi bật gây ấn tượng với các khách tham quan chính là hệ thống thác nước thuộc hệ thống xử lý nước thải Ajinomoto. Với vốn đầu tư hơn 100 tỉ đồng cho hệ thống này, Công ty Ajinomoto Việt Nam đang nỗ lực hiện thực hóa cam kết góp phần giữ gìn môi trường bền vững và cân bằng sinh thái của lưu vực sông Đồng Nai.

Theo đó, cách thức tham quan như sau: Hiện tại, vào ngày thứ Ba của tuần đầu tiên hằng tháng, Công ty Ajinomoto Việt Nam sẽ có xe đưa đón miễn phí khách tham quan từ Bưu điện TP.HCM đến nhà máy Ajinomoto Long Thành. Khách tham quan có thể đăng ký ít nhất bảy ngày trước ngày tham quan bằng cách email đến địa chỉ thamquan_nmlongthanh@ ajinomoto.com.vn hoặc điện thoại đến Trung tâm Tư vấn khách hàng, Công ty Ajinomoto Việt Nam theo số 08.3930 8784.

Ngoài ngày cố định nêu trên, khách tham quan có thể đăng ký tham quan (tự túc phương tiện) vào các ngày làm việc trong tuần bằng cách truy cập vào trang web www.ajinomoto. com.vn, chọn địa điểm ngày tháng phù hợp với nhu cầu tham quan. 

Đừng bỏ lỡ

Bản tin trưa 25-2: Nạn nhân vụ 'tu thành tiên' bán công ty và 3 căn nhà để mua đồ lừa đảo; Khởi tố bảo mẫu ở Long An

Bản tin trưa 25-2: Nạn nhân vụ 'tu thành tiên' bán công ty và 3 căn nhà để mua đồ lừa đảo; Khởi tố bảo mẫu ở Long An

(PLO)- Vụ án đại gia Lê Thanh Thản lừa dối khách hàng: Cư dân không đồng tình với kết quả định giá; Lập trình viên bị bắt giữ, bị nhổ 14 chiếc răng và ép viết phần mềm đánh bạc; Nạn nhân vụ 'tu thành tiên': Bán công ty và 3 căn nhà để mua tượng, la bàn; Khởi tố bảo mẫu giữ trẻ tự phát ở Long An về tội hành hạ người khác; Truy tìm nam thanh niên cướp 10 kg thịt bò ở Long An.

Đọc thêm

HD Hyundai Việt Nam: 28 năm phát triển bền vững

HD Hyundai Việt Nam: 28 năm phát triển bền vững

(PLO)- Công ty TNHH Đóng Tàu HD Hyundai Việt Nam (HVS) là Công ty liên doanh giữa công ty HD Hyundai Mipo (Hàn Quốc – dưới sự điều hành của Tổng giám đốc Kim Hyung Kwan) và Tổng Công ty Công nghiệp Tàu thủy được thành lập năm 1996.

Tăng cường bảo vệ thương hiệu Yến sào Khánh Hòa

Tăng cường bảo vệ thương hiệu Yến sào Khánh Hòa

(PLO)- Yến sào Khánh Hòa là đặc sản có giá trị kinh tế cao và là thương hiệu yến sào nổi tiếng trong nước và quốc tế. Đây cũng là doanh nghiệp duy nhất trên toàn quốc đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024 trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh yến sào.

Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam - Trao gửi những món quà Tết ấm áp

Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam - Trao gửi những món quà Tết ấm áp

(PLO)- Mỗi dịp Tết đến, khi không khí xuân tràn ngập khắp mọi nẻo đường, cũng là lúc những tấm lòng nhân ái được lan tỏa mạnh mẽ hơn cả. Trong không khí ấm áp ấy, vào hai ngày 19 và 20 tháng 1 vừa qua, Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam đã tổ chức trao quà Tết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo và những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại hai tỉnh Thanh Hóa và Tiền Giang.

‘Tết nụ cười’ thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan

‘Tết nụ cười’ thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan

(PLO)- Trong những ngày đầu của năm 2025, không gian “Tết nụ cười” tại tòa nhà Bảo Việt (8 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã trở thành điểm đến văn hóa độc đáo thu hút đông đảo người dân và du khách tham quan mỗi ngày.

Động lực mới của PVFCCo - Phú Mỹ

Động lực mới của PVFCCo - Phú Mỹ

(PLO)- Với diện mạo thương hiệu mới và loạt giải pháp đột phá, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - CTCP (PVFCCo – Phú Mỹ) đã tạo dấu ấn mạnh mẽ trong năm 2024, khẳng định vị thế tiên phong trong ngành phân bón và hóa chất.

Phú Mỹ dành 8 tỉ đồng mang ‘Xuân yêu thương, Tết sẻ chia’ đến những hoàn cảnh khó khăn

Phú Mỹ dành 8 tỉ đồng mang ‘Xuân yêu thương, Tết sẻ chia’ đến những hoàn cảnh khó khăn

(PLO)- Ngày 30-12-2024, Tổng Công ty Phân bón & Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – Phú Mỹ) đã khởi động chương trình “Xuân yêu thương – Tết sẻ chia”, một trong những hoạt động ý nghĩa trong chuỗi hoạt động an sinh xã hội của doanh nghiệp, nhằm mang lại mùa xuân ấm áp và niềm vui cho những gia đình còn nhiều khó khăn, các đối tượng chính sách trên khắp cả nước.

Chuyên gia Lâm Minh Chánh ra mắt sách ‘Tài chính cá nhân dành cho bạn trẻ’

Chuyên gia Lâm Minh Chánh ra mắt sách ‘Tài chính cá nhân dành cho bạn trẻ’

(PLO)- Cuốn sách "Tài chính cá nhân dành cho bạn trẻ" của chuyên gia tài chính Lâm Minh Chánh vừa ra mắt, mang đến những giải pháp thiết thực về quản lý tài chính cho giới trẻ Việt Nam. Với cách tiếp cận gần gũi và dễ hiểu, sách hứa hẹn trở thành kim chỉ nam hữu ích cho những ai muốn làm chủ tài chính từ sớm.

Prudential khai trương văn phòng PRUVenture thứ 5 tại TP.HCM

Prudential khai trương văn phòng PRUVenture thứ 5 tại TP.HCM

(PLO)- Prudential Việt Nam vừa khai trương văn phòng làm việc PRUVenture thứ 5 tại tòa nhà Flemington, quận 11, TP.HCM. Đây sẽ là nơi làm việc của hơn 200 chuyên viên hoạch định tài chính toàn thời gian thuộc kênh PRUVenture.