“Chúng tôi cũng muốn có tin nhắn cúp điện”

Gia đình tôi có mở một tiệm làm cửa nhôm, kiếng và có thuê hai nhân công. Hằng ngày tôi phải trả cho họ 200.000 đồng tiền lương. Trước đây, mỗi lần cúp điện đột xuất tôi rất khổ sở và tốn kém vì có hôm thợ đang làm khoảng 1 tiếng đồng hồ thì bị cúp điện, họ phải nghỉ làm còn tôi phải trả cho họ nửa ngày lương. Bên cạnh đó tiến độ công việc cũng không đạt như dự định, tôi phải mất nhiều thời gian để giải thích, xin lỗi khách hàng và hẹn giao hàng vào hôm khác.

Từ khi có dịch vụ nhắn tin lịch cúp điện, gia đình tôi không còn gặp những rắc rối trên nữa. Tôi mong rằng dịch vụ này sẽ được nhân rộng để nhiều người yên tâm sản xuất, sinh hoạt.

GIA KHÁNH (Phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP.HCM)

Ngoài công việc buôn bán tạp hóa và chăm sóc hai cháu, tôi còn là một bà nội trợ đảm đang của gia đình. Do không có thời gian rảnh rỗi nên mỗi lần đi chợ tôi đều chọn mua thật nhiều thực phẩm tươi ngon bỏ trong tủ lạnh để dành nấu ăn trong vài ngày. Có mấy lần vì bị cúp điện mà không được báo trước, tôi buộc phải vứt đi những thực phẩm ôi thiu.

Với việc điện lực nhắn tin báo ngày giờ cúp điện, những người nội trợ như chúng tôi vui lắm. Bởi lẽ chúng tôi sẽ chủ động được trong công việc, không bị lãng phí tiền bạc... Sắp tới, bên điện lực nên có hướng dẫn cụ thể việc đăng ký để mọi người đều có thể tham gia.

NGUYỄN THỊ SÁU (Quận Gò Vấp, TP.HCM)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm