Chương trình Đi bộ Từ thiện Lawrence S. Ting lần thứ 16-2021

Chương trình do Công ty Phú Mỹ Hưng phối hợp cùng UBND quận 7, quận 8, huyện Nhà Bè và huyện Bình Chánh tổ chức. Trong đó, toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ hỗ trợ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn và một phần tiền ủng hộ Quỹ Chung một tấm lòng của Đài Truyền hình TP.HCM, Quỹ Bảo trợ Tài năng thể thao của Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM.

Ban tổ chức chương trình mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ các cá nhân, đơn vị để cùng chung tay giúp đỡ và lan tỏa tinh thần thiện nguyện vì cộng đồng.

Chương trình Đi bộ Từ thiện Lawrence S. Ting lần thứ 16-2021 ảnh 1Lễ trao số tiền quyên góp cho các đơn vị thụ hưởng của chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting lần thứ 15-2020

Vui lòng liên hệ: Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng: số 8 Hoàng Văn Thái, quận 7, TP.HCM; ĐT: (028) 5411 9999. Số tài khoản: 0181003494982, Ngân hàng Vietcombank, CN Nam Sài Gòn. Hoặc liên hệ ủng hộ từ thiện thông qua Thùy Vy (Ext: 961; ĐTDĐ: 0943 000 350, Email: vynguyen@pmh.com.vn.

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Bằng cách ứng dụng công nghệ Thực tế Tăng cường (AR) trên nền tảng Facebook Story, lần đầu tiên, Vedan Việt Nam tổ chức một cuộc thi trực tuyến giúp nhân viên có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của những món ngon 3 miền ngày Tết mà không cần phải di chuyển đến bất kỳ đâu.
Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Với chuyên mục nội dung “Vedan Check-in”, người lao động có thể tự thưởng cho mình những khoảng thời gian vui chơi, giải trí ngắn ngày tại các địa điểm xung quanh địa phận của công ty Vedan Việt Nam.
"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

(PLO)- "Sắc Xuân Vedan" là hội thi trang trí các gian hàng Tết cổ truyền để tri ân những phong tục truyền thống của người Việt, gợi nhớ những ký ức tuổi thơ khó phai và tạo ra sân chơi bổ ích từ offline lên online, nổi bật trên trang mạng xã hội của nhân viên Vedan Việt Nam trên Facebook.
Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

(PLO)-  Nhằm đối phó với dịch Covid-19 giữa thời đại số hiện nay, việc cập nhật tin tức trên mạng xã hội dường như đã thay thế các công tác giao liên truyền thống. Với 3600 nhân viên Vedan Việt Nam, họ đã có cho mình một nguồn tin đáng tin cậy, đó là fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care.